• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • WOODZ ปิดจบคอนเสิร์ตสุดท้ายอย่างสวยงาม เตรียมตัวเข้ากรม 22 ม.ค. นี้

WOODZ ปิดจบคอนเสิร์ตสุดท้ายอย่างสวยงาม เตรียมตัวเข้ากรม 22 ม.ค. นี้

Image

นักร้องหนุ่ม ‘WOODZ’ หรือ โชซึงยอน ปิดจบคอนเสิร์ตสุดท้าย ‘OO-LI‘ อย่างสวยงาม เตรียมตัวเข้ากรม 22 มกราคม นี้

เมื่อวันที่ 19 มกราคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี นักร้องหนุ่ม WOODZ หรือ โชซึงยอน ได้ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตเวิร์ดทัวน์ครั้งแรกของเขา ‘OO-LI’ อย่างสวยงามและยิ่งใหญ่ที่ Jamsil Indoor Gymnasium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโอกาสในการพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด เพียง 3 วันก่อนการเข้าเกณฑ์ทหารของเขส ในวันที่ 22 มกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจจนถึงการแสดงครั้งสุดท้าย WOODZ เปิดงานในวันนี้ด้วยเพลงที่ยังไม่ได้เผยแพร่สองเพลง อย่าง “Nightmare” และ “Bright Light Flicker”

โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็มีเพื่อนสนิทคนดังของ WOODZ หลายคนมาร่วมชมด้วย ได้แก่ ยูคยอม GOT7, อดีตสมาชิก X1 คิมโยฮัน และอีฮันกยอล, เจนนี่ BLACKPINK และนักแสดง ยาง ฮเยจี

หลังจากช่วงหลักของรายการปิดท้ายด้วยเพลง “Drowning” แฟน ๆ ก็ตะโกนว่า “เรารักคุณ โชซึงยอน” และ “อย่าไปนะ โชซึงยอน” โดยหลังจากนั้น WOODZ ใช้เวลาสักครู่เพื่อไตร่ตรองว่าการหายไปช่วงสั้น ๆ ของเขาจะมีความหมายต่อเขาและแฟน ๆ ที่รักอย่างไร

เขากล่าวว่า “ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงในขณะที่ผมไม่อยู่เป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง ผมจะคิดถึงที่นี่อย่างสุดซึ้ง” เขากล่าวเสริมว่า “ผมพยายามรักษาทุกช่วงเวลาของการฝึกซ้อมและฝึกซ้อม แม้ว่ามันอาจจะไม่ง่าย แต่ผมก็ไม่ได้อยู่ไกลขนาดนั้น ผมเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ความปรารถนาเดียวของผมคือขอให้พวกคุณทุกคน รักษาสุขภาพให้แข็งแรงและมีความสุข

ถ้าผมกลับมาแล้วคุณยังอยู่ ผมจะรอเธอ ถ้าเธอยังสนับสนุนผม ผมจะอยู่กับคุณจนสุดทาง ผมหวังว่าคุณคงจำได้ว่าแม้เราอาจจะห่างไกลกัน ห่างกันหัวใจยังอยู่ด้วยกัน คุณบอกว่ารักผม ไม่เปลี่ยนแปลง ผมจึงสัญญาว่าจะกลับมาไม่เปลี่ยนแปลง ขอบคุณมาก สำหรับคำบอกรักอันอบอุ่น ที่ส่งถึงผมมาโดยตลอด เกือบ 10 ปี ผมอยากรู้มากเกี่ยวกับบทต่อไป อายุ 30 ของผมจะดีขึ้นกว่านี้และผมก็เชื่ออย่างไม่ต้องสงสัย ผมจะไปอย่างมั่นใจ”

นอกจากนี้ WOODZ ยังกล่าวถึงบริการภาคบังคับของเขาว่าเป็น “การเดินทาง” อีกรูปแบบหนึ่ง โดยกล่าวว่า “ในระหว่างการเดินทางระยะสั้นนี้ ผมหวังว่าทุกท่านจะประสบความสำเร็จและเตรียมทุกสิ่งที่ต้องการไว้ แล้วพบกันใหม่ด้วยรอยยิ้มที่สดใส แม้ว่าคุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในที่มืดมน ผมจะปลอบใจคุณ นั่นคือเหตุผลที่ผมทำสิ่งที่ผมทำ”

ทันทีหลังจากจบการแสดงตอนจบ WOODZ ก็จะเตรียมตัวเข้ากรมทหารในวันที่ 22 มกราคม 2024 โดยหลังฝึกขั้นพื้นฐานเสร็จ เขาจะประจำการที่หน่วยดุริยางค์ทหาร

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า