อัลบั้มโซโล่ของ ‘ฮุย Pentagon’ ติดอันดับชาร์ตทันทีหลังปล่อยเพลง !

Image

อัลบั้มโซโล่ WHU IS ME : Complex ของ ‘ฮุย Pentagon’ ติดอันดับชาร์ต iTunes และ Melon Hot 100 ทันทีหลังปล่อยเพลง !

อัลบั้มเดี่ยวเปิดตัวของ ฮุย สมาชิกวง Pentagon อย่าง ‘WHU IS ME : Complex’ ซึ่งมีเพลง “Hmm BOP” เป็นเพลงไตเติ้ล ได้เข้าสู่ชาร์ต iTunes ในหลายประเทศ โดยติดอันดับชาร์ตอัลบั้ม iTunes ทั่วโลก และขึ้นสู่อันดับที่ 8 ในอัลบั้มชาร์ต iTunes ของยุโรป

นอกจากนี้ มินิอัลบั้มชุดแรกของศิลปินยังติดอันดับชาร์ตอัลบั้ม iTunes ใน 13 ภูมิภาค รวมถึงอาร์เจนตินา กรีซ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ และอีกมากมาย

สำหรับ เพลงไตเติ้ล ‘Soaked’ กำลังพุ่งทยายบนชาร์ตเพลงต่าง ๆ ในประเทศเกาหลี โดยอยู่ในอันดับที่ 7 บนชาร์ต Bugs เรียลไทม์ทันทีหลังจากเปิดตัว และเข้าสู่ชาร์ต Melon Hot 100 เมื่อเช้าของวันที่ 17 มกราคม

อัลบั้มใหม่ ‘WHU IS ME: Complex’ ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 16 เป็นอัลบั้มที่มีกระบวนการของฮุยในการรับรู้และเอาชนะข้อบกพร่องและความซับซ้อนของตัวเอง ฮุยผู้มีส่วนร่วมในการเขียนและเรียบเรียงเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม ได้แสดงข้อความผ่านเพลงไตเติ้ล ‘Soaked’: ‘มาหลุดพ้นจากข้อจำกัดที่โลกกำหนดไว้ รักตัวเอง ซึมซับในตัวเอง และเล่นด้วยกัน’ ‘

ความคาดหวังในอนาคตของศิลปินเดี่ยว ฮุย เพิ่มขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่มีเรื่องราวอัตชีวประวัติที่ไม่เคยแสดงมาก่อนผ่านอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกระทบไปทั่วโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นของเขา

ฮุย ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเขา “WHU IS ME : Complex” เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 อัลบั้มนี้ถือเป็นการเปิดตัวเดี่ยวครั้งแรกของ ฮุย ในรอบแปดปีนับตั้งแต่เขาเดบิวต์กับ Pentagon ในปี 2559

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า