• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • นับถอยหลัง ! H1-KEY เตรียมปล่อยดิจิทัลซิงเกิลใหม่ “Thinkin’ About You” 19 ม.ค.นี้

นับถอยหลัง ! H1-KEY เตรียมปล่อยดิจิทัลซิงเกิลใหม่ “Thinkin’ About You” 19 ม.ค.นี้

Image

นับถอยหลัง ! H1-KEY เตรียมปล่อยดิจิทัลซิงเกิลใหม่ “Thinkin’ About You” ภายใต้โปรเจ็กต์พิเศษ H1-KEYnote รอฟังเลย 19 ม.ค.นี้

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่แฟน ๆ รอคอยกับสาว ๆ วง H1-KEY ที่ล่าสุดพวกเธอได้เปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์ขาวดำที่น่าหลงใหลทีละภาพ นับถอยหลังสู่การเปิดตัวดิจิทัลซิงเกิลใหม่ “Thinkin’ About You” ผ่านบัญชี SNS อย่างเป็นทางการ

‘Thinkin’ About You’ ถือเป็นส่วนแรกของโปรเจ็กต์เพลงใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ป ‘H1-KEYnote’ เป็นเพลงสไตล์ป๊อปที่มีท่วงทำนองและเสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์ ด้วยเพลงใหม่นี้ซึ่งโดดเด่นด้วยน้ำเสียงที่น่าดึงดูดและเสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์ของสมาชิก ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นด้านใหม่ของไอดอลที่แตกต่างจากการแสดงที่ฉูดฉาดที่พวกเขาเคยแสดงมาก่อน

สำหรับโปรเจ็กต์ ‘H1-KEYnote’ เป็นคำผสมของ ‘High Key’ และ ‘Keynote’ และนำเสนอเพลงที่มีข้อความประเภทต่างๆ โดยเน้นไปที่เรื่องราวที่มีเพียง High Key เท่านั้นที่สามารถแสดงได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้ว Hi-Key ได้แสดงร่วมกับ ‘Roses Blooming Between Buildings’, ‘SEOUL’ และ ‘Don’t Turn Off the Lights’ ซึ่งได้รับการวิจารณ์ที่ดีจากแฟน ๆ K-pop ทั่วโลกสำหรับความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นของพวกเขา

นอกจากนี้ยังคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัว และอันดับที่ 16 และ 37 ในชาร์ตสตรีมมิ่งประจำปี 2023 ของ Genie Music และ Melon ตามลำดับ

ในขณะเดียวกัน เพลงใหม่ของ H1-KEY อย่าง ‘Thinkin’ About You’ ที่คุณสามารถไว้วางใจและฟังได้ จะปล่อยพร้อมกันทั่วโลกผ่านเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ เวลา 18.00 น. ของวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้

Source (1),(2)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า