• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • (G)I-DLE เผยภาพทีเซอร์ใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘2’ ทำชาวเน็ตถึงกับตะลึง

(G)I-DLE เผยภาพทีเซอร์ใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘2’ ทำชาวเน็ตถึงกับตะลึง

Image

(G)I-DLE เผยภาพทีเซอร์ใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘2’ มาในลุคเสื้อผ้าสุดแวววา พร้อมหมวกขนสัตว์สีขาว ต้านความหนาว ทำชาวเน็ตถึงกับตะลึง !

เมื่อเร็ว ๆ นี้ (G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปสาวมากความสามารถขวัญใจแฟน ๆ ได้ออกมาปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่อันน่าทึ่งสำหรับการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในชื่อ ‘2’ ที่ให้กลิ่นอายความเป็นราชินีหิมะสุดชิค โดยสมาชิก (G)I-DLE แต่ละคน สวมหมวกขนปุยสีขาวเข้ากันกับเสื้อผ้าที่แวววาว ซึ่งแตกต่างจากภาพทีเซอร์แรกที่มาในแนวลึกลับเป็นอย่างมาก

แม้ว่าทีเซอร์ล่าสุดจะแสดงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของสมาชิก ในชุดสีเงินแวววาวและความสวยงาม แต่พวกเขาก็จุดประเด็นหมู่ชาวเน็ตเกาหลีในชุมชนออนไลน์ยอดนิยม TheQoo โดยชาวเน็ตเกาหลีบางคนซึ่งอยู่ฝ่ายอนุรักษ์นิยมชี้ให้เห็นว่าการแต่งตัวของ (G)I-DLE นั้นเปิดเผยเกินไป

พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเขาใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยเรื่อยๆ…” “ฉันคิดจนกระทั่งทอมบอยดูดี” “พวกเขาใส่เสื้อผ้าน้อยลงเรื่อยๆ” “ฉันคิดว่านี่มันเปิดเผยเกินไป” “โปรดใส่เสื้อผ้ามากกว่านี้ พวกเขาทำให้ฉันรู้สึกหนาว” “พวกเขาใส่เสื้อผ้าน้อยมาก” “ฉันชอบข้อความที่พวกเขามีถึง ‘NXDE’ แต่นี่คือ.. .” และ “ฉันคิดว่าตอนนี้เน้นไปที่การสวมเสื้อผ้าน้อยลงมากกว่าที่จะเซ็กซี่”

แต่ในทางกลับกันก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นในเชิงชื่นชม เช่น “ฉันคิดว่าพวกเขาสวย” “หมวกของพวกเขาสวย ฮ่าๆ” “ฉันคิดว่ามันสวย” “ฉันไม่ได้คิดเลยว่าพวกเขาใส่เสื้อผ้าน้อยลง ทำไมต้องสนใจเรื่องนั้นด้วยซ้ำ” “มินนี่และชูฮวาดูดีมาก” “นี่ดูเชื่องเลยเมื่อเทียบกับศิลปินตะวันตก” และ “พวกเขาดูดีเลย”

อัลบั้มนี้ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ ครั้งแรกในรอบ 3 เดือนนับตั้งแต่เปิดตัว EP ภาษาอังกฤษชุดแรก ‘HEAT’ ในเดือนตุลาคม ในเกาหลี และเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 8 เดือนนับตั้งแต่ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘I feel’ สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘2’ จะปล่อยให้ฟังผ่านทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่าง ๆ ในวันที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และขณะนี้อัลบั้มอยู่ระหว่างการสั่งซื้อล่วงหน้า

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า