• Home
  • บันเทิงไทย
  • หวานเจี๊ยบ! “แม่แตงโม” หอมแก้มคืนดี “หนุ่ม กรรชัย” กลางรายการ

หวานเจี๊ยบ! “แม่แตงโม” หอมแก้มคืนดี “หนุ่ม กรรชัย” กลางรายการ

Image

หวานเจี๊ยบ! “แม่แตงโม” หอมแก้มคืนดี “หนุ่ม กรรชัย” กลางรายการโหนกระแส พร้อมกับลั่นประโยคเด็ด ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นโซเชียล

เรียกได้ว่ากลายเป็นดรามาที่ถูกพูดถึงไปทั่วทั้งประเทศ สำหรับกรณีของคุณแม๊ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่ของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่มีประเด็นถูกอดีตที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ได้แฉความสัมพันธ์กลางรายการดัง ว่าคุณแม่แอบมีสัมพันธ์กับคนขับรถ จนกลายเป็นดรามาใหญ่โต

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

แม่แตงโม หอมแก้มคืนดี หนุ่ม กรรชัย

ล่าสุด คุณแม่ภนิดา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการโหนกระแส ที่มีพิธีชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ และทุกอย่างก็ดูเหมือนจะตกลงกันได้ และผ่านไปด้วยดี จนช่วงสุดท้ายของรายการ ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ สร้างความฮือฮาไปทั้งโซเชียล หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามคุณแม่ ภนิดา “คนนี้เป็นไง หายโกรธหรือยัง” ซึ่งคุณแม่ก็ได้ตอบกลับไปว่า “หายแล้ว ไม่โกรธแล้วค่ะ” พร้อมกับมีการจับมือ และด้านพิธีกรดังก็ได้บอกว่า “หอมสิๆ” ซึ่งคุณแม่ก็จัดให้ตามคำขอ และได้หอมแก้ม หนุ่ม กรรชัย ฟอดใหญ่เลยทีเดียว พร้อมกับพูดทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ดีกันแล้ว” ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ติดตาม ถึงกับแห่คอมเมนต์สนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า