อัลบั้ม ‘BORN TO BE’ ของ ITZY ติดอันดับชาร์ตอัลบั้ม iTunes ทั่วโลก

Image

ตอกย้ำความปัง ! อัลบั้ม ‘BORN TO BE’ ของ ITZY ติดอันดับชาร์ตอัลบั้ม iTunes ทั่วโลก และชาร์ตอัลบั้มรายวันบน Hanteo

เมื่อวันที่ 8 มกราคม เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ITZY กลับมาอีกครั้งด้วยมินิอัลบั้มใหม่ ‘BORN TO BE’ หลังจากนั้นก็คว้าอันดับหนึ่งในชาร์ตอัลบั้ม iTunes ทั่วโลกทันที

ในเช้าของวันที่ 9 มกราคม ความสำเร็จนี้ขยายไปยังภูมิภาคต่างประเทศที่น่าประทับใจ 23 แห่ง รวมถึงสหรัฐอเมริกา บราซิล ไทย ฝรั่งเศส และออสเตรเลีย ซึ่งตอกย้ำสถานะของ ITZY ในฐานะ “เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมระดับโลก” สำหรับปีใหม่

วันที่วางจำหน่าย ITZY ครองชาร์ตอัลบั้มแบบเรียลไทม์และชาร์ตอัลบั้มรายวันบนชาร์ต Hanteo ในขณะที่เพลงไตเติ้ลของพวกเขา “UNTOUCHABLE” ไต่อันดับอย่างรวดเร็วบนเว็บไซต์เพลงในประเทศ เช่น Melon Top 100 และ Hot 100 ชาร์ต นอกจากนี้ เพลงฝั่งบีไซด์อย่าง “BORN TO BE” “Mr. Vampire” และ “Dynamite” ยังติดอันดับชาร์ต Melon Hot 100 อีกด้วย

เพลงใหม่ “UNTOUCHABLE” เต็มไปด้วยจิตวิญญาณอันแน่วแน่และเสียงที่มีพลังพร้อมวลีที่ติดหู มิวสิกวิดีโอประกอบนำเสนอภาพที่ตื่นตาตื่นใจของสมาชิกและได้รับความนิยมจากฉากที่พวกเขาเต้นรำท่ามกลางหุ่นยนต์จำนวนมาก ตอกย้ำข้อความของการเผชิญกับความท้าทายและความยากลำบากมากมายด้วยกัน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 มกราคม (ตามเวลาเกาหลี) มิวสิกวิดีโอได้รับการจัดอันดับเป็นที่หนึ่งในมิวสิกวิดีโอที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลกของ YouTube

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า