• Home
  • บันเทิงไทย
  • คับอกคับใจ! “หนุ่ม กรรชัย” เปิดแชท ฟาดกลับเดือด ลั่น ถ้าขู่พี่ น้องขู่ผิดตัว

คับอกคับใจ! “หนุ่ม กรรชัย” เปิดแชท ฟาดกลับเดือด ลั่น ถ้าขู่พี่ น้องขู่ผิดตัว

Image

คับอกคับใจ! “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับเดือด “เบียร์ เดอะวอยซ์” กลางรายการ ลั่น น้องขู่ผิดตัว หลังถูกโยงพิธีกรดัง DM หา

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง สำหรับกรณีของนักร้องสาว ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลังจากที่เพจดังออกมาแฉแอบแซ่บแฟนเพื่อน จนมีการตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือด กระทั่งกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ม.ค.67) เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

โดยมีช่วงหนึ่งที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้พูดถึงพิธีกรดังที่ DM หาเธอว่า “เบียร์ก็คุยกับคนอื่น เพราะเบียร์โสด ขนาดพิธีกรชื่อดัง มีลูกเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้ แล้วเบียร์ผิดอะไร” พร้อมกับทิ้งแคปชั่นปริศนาถึงคนที่ DM มาหากลางโซเชียล

ที่มา : Bizcuitbeer

งานนี้ทำเอาหลายคนโยงไปที่พิธีชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวขำๆ ว่า “อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย” พร้อมติดอิโมจิหัวเราะ ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการที่เข้ามาแซว และแฟนคลับที่แห่คอมเมนต์สนั่น

ก่อนที่ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจผ่านรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ว่า “ขนหัวลุกหมดเลย ในใจเอ๊ะ กูอีกแล้วหรอ ก็ตกใจ เคย DM ไปหาเบียร์จริง พูดคุยกันในเรื่องของงาน ไม่ได้คุยเรื่องชู้สาว ส่วนที่เบียร์ลงไม่รู้ของผมหรือเปล่า อัน นี้ผมไม่ทราบ ขอไปทบทวนความจำก่อน”

หนุ่ม กรรชัย ฟาดเดือดกลางรายการ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเคลียร์ชัด หลังจากที่ถูกโยงว่าเป็นพิธีกรคนดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้มีการเปิดแชทหลักฐาน ที่ได้มีการคุยกับสาวเบียร์ พร้อมกับเผยในรายการว่า “ผมอยู่ในวงการค่อนข้างนาน ผ่านร้อนหนาวมามาก สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่น้องเบียร์ได้ออกมาพูดว่ามีพิธีกรมีลูกมีเมียแล้ว มีการ DM ไปหาและมีการกดไลก์กดหัวใจให้ ผมไม่ทราบว่าน้องเขาพูดเอาไว้เพื่ออะไร เข้าใจที่พยายามจะบอกว่าช่วยไม่ได้มีแต่คนส่งเข้ามาหาเขาแบบนี้เขาจะเป็นคนผิดได้ไง

แต่สิ่งที่น้องพูดออกมา มันกลายเป็นเหมือนน้องโยนก้อนหินเล็กๆ ลงไปในน้ำ แล้วมันแตกเป็นวง น้องอย่าลืมนะว่าพี่มีลูก สิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้น พี่ไม่รู้ว่าน้องหมายถึงพี่หรือเปล่า น้องอาจจะหมายถึงคนนู้นคนนี้ แต่เมื่อวานน้องได้มีการทิ้งข้อความเอานึงเอาไว้ “น่ารักมากค่ะ เลิกสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไป DM แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า” ทั้งหมดพี่โอเคหมดเลย แต่พี่เกลียดคำพูดคำนี้ “ของใครน้า” พี่ไม่ชอบคำนี้เพราะพี่รู้สึกว่ามันคือการข่มขู่ พี่ไม่รู้ว่าน้องขู่พี่หรือขู่ใคร แต่ถ้าขู่พี่ไม่มีประโยชน์ น้องขู่ผิดตัว พี่บอกเลย พี่ไม่ได้สนใจหรอกครับ พี่เชื่อว่าคนทั้งประเทศรู้ว่าสันxานพี่เป็นยังไง

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

พี่ไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้เพราะพี่เคยเxี้ยมาก่อนถ้าน้องหมายถึงพี่นะ แต่ไอ้สิ่งที่น้องพิมพ์ออกมาแล้วทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นพี่หรือเปล่า มันทำให้พี่คับอกคับใจ เมื่อเช้าพี่ต้องไปหาข้อมูลว่าเรื่องทั้งหมดมันเกิดอะไรขึ้น พี่อยากให้น้องเบียร์ออกมาพูดว่าหมายถึงใคร เพราะคำว่าคนที่มีลูกมีเมียแล้วเนี่ยมันมีหลายคน แล้วสิ่งที่น้องพูดมา คนที่เขาไม่เกี่ยวข้องด้วย มันกระทบกระเทือน คนที่เขาไม่เกี่ยวข้องด้วยนะ เขามีคำพูดคำนึงที่น้องอาจจะไม่รู้จัก เขาเรียกว่า “สถาบันครอบครัว” น้องจำคำนี้ไว้นะครับ ในมุมของน้องไม่รู้ว่าน้องหมายถึงใคร แต่ประเด็นของพี่ พี่คุยกับน้องด้วยเจตนาบริสุทธิ์”

ก่อนที่จะมีการเปิดข้อความทั้งหมด พร้อมไล่ไทม์ไลน์ ซึ่งคำว่า “น่ารักมากค่ะ” ของหนุ่ม กรรชัย คือวันที่ 30 มี.ค. 66 เจ้าตัวเผยต่อว่า “วันนั้นน้องเบียร์โพสต์ภาพภาพนึงออก พี่เห็นว่ามันน่ารักพี่เลยส่งกลับไปหาน้องว่า “น่ารักมากค่ะ”

โดย หนุ่ม กรรชัย พูดต่ออีกว่า “หลังจากนั้นพี่ได้มีการเข้าไปโพสต์ในไอจีของน้อง ในวันที่น้องล้ม คือเรื่องคลิปหลุดพี่เป็นคนเข้าไปโพสต์หน้าโพสต์ของน้องเลยว่า พี่เป็นกำลังใจให้ ทั้งหมดผมถามประชาชนคนไทย ถ้าสิ่งที่น้องเบียร์กำลังพูดถึงผม ผมไม่ได้กล่าวหาว่าเบียร์พูดถึงผมนะ แต่ถ้าสิ่งที่น้องเบียร์พูดถึงผม แล้วมันคือไอ้กรรชัยคนนี้ ตอบผมให้ได้ว่าสิ่งที่ผมคุยทั้งหมด เรื่องชู้สาวหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่อย่าทำแบบนี้อีก”

“ถามว่าพี่ร้อนตัวมั้ย ถ้าพี่ร้อนตัวพี่เปิดอันนี้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว พี่ไม่รอมาถึงวันนี้หรอก แต่สิ่งที่พี่เปิดวันนี้ พี่แค่อยากให้เห็นบริบท ของสิ่งที่มันเกิดขึ้นตามข้อเท็จจริงว่า พี่อยากจะตัดวงจรจากสิ่งที่น้องกำลังพูด ว่าพี่ไม่ใช่คนที่น้องกำลังพูดนะ ถ้าน้องจะออกมาบอกภายหลังว่าพี่ไม่ใช่คนที่น้องพูดถึง ก็ขอบคุณเพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับพี่จริงๆ แต่ถ้าถามพี่ว่า ทำไมพูดคะขาแล้วส่งอิโมจิเป็นารูปหัวใจไป ทำให้น้องเข้าใจผิดได้” หลังจากนั้นก็มีการเปิดแชทที่เจ้าตัวมีการส่งอิโอจิและส่งข้อความหาอีกหาคน ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า คาซิงกินี , แอฟ ทักษอร , นุ่น วรนุช , แต๊งค์ พงศกร , มิว ศุภศิษฏ์ เป็นต้น

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ที่มา : โหนกระแส [Hone-Krasae]

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า