• Home
  • บันเทิงไทย
  • เจอตัวแล้ว! “หนุ่ม กรรชัย” ชี้เป้า พิธีกรดังมีลูกเมียกดหัวใจให้สาว!?

เจอตัวแล้ว! “หนุ่ม กรรชัย” ชี้เป้า พิธีกรดังมีลูกเมียกดหัวใจให้สาว!?

Image

เจอตัวแล้ว! “หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหวอีกครั้ง ออกโรงชี้เป้า หนุ่มพิธีกรดังมีลูกเมียกดหัวใจให้สาว!? พร้อมลั่น น้องมันน่ารักอ่า

ยังคงเป็นประเด็นดรามาร้อนแรง ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลังจากที่เพจดังออกมาแฉแอบแซ่บแฟนเพื่อน จนมีการตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือด กระทั่งกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ม.ค.67) เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

โดยมีช่วงหนึ่งที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้พูดถึงพิธีกรดังที่ DM หาเธอว่า “เบียร์ก็คุยกับคนอื่น เพราะเบียร์โสด ขนาดพิธีกรชื่อดัง มีลูกเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้ แล้วเบียร์ผิดอะไร”

งานนี้หลายคนก็ต่างพากันโยงไปที่พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความขำๆ ว่า “อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย” พร้อมติดอิโมจิหัวเราะ ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการที่เข้ามาแซว และแฟนคลับที่แห่คอมเมนต์สนั่น

ที่มา : หนุ่ม กรรชัย

ก่อนที่ต่มา หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจผ่านรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ว่า “ขนหัวลุกหมดเลย ในใจเอ๊ะ กูอีกแล้วหรอ ก็ตกใจ เคย DM ไปหาเบียร์จริง พูดคุยกันในเรื่องของงาน ไม่ได้คุยเรื่องชู้สาว ส่วนที่เบียร์ลงไม่รู้ของผมหรือเปล่า อัน นี้ผมไม่ทราบ ขอไปทบทวนความจำก่อน”

หนุ่ม กรรชัย ชี้เป้า พิธีกรดังกดไลก์สาว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพแชท ที่เจ้าตัวได้คุยกับรุ่นพี่คนสนิทอย่าง ป๋อง กพล ซึ่งในแชทดังกล่าว ทั้งสองก็ได้มีการแซวกันไปมาขำๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “เจอตัวแล้ว มึงนี่เอง พิธีกรดังมีลูกเมียกดหัวใจให้สาว #ไม่หลับไม่นอนนะมึง งานนี้แฟนคลับไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

ที่มา : หนุ่ม กรรชัย

ที่มา : หนุ่ม กรรชัย

ที่มา : หนุ่ม กรรชัย

ที่มา : หนุ่ม กรรชัย

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า