• Home
  • บันเทิงไทย
  • “หยาดทิพย์” รีวิวชีวิตปี 2023 ลั่น หนักหนาสาหัส กว่าจะผ่านมาได้

“หยาดทิพย์” รีวิวชีวิตปี 2023 ลั่น หนักหนาสาหัส กว่าจะผ่านมาได้

Image

หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความรีวิวชีวิตปี 2023 ลั่น หนักหนาสาหัส ไม่ง่ายกว่าจะผ่านมาได้ แฟนๆ ส่งกำลังใจ

แฟนๆ ยังคงคอยส่งกำลังใจให้อยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล หลังก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิต จนทำให้เธอห่างหายจากโซเชียลไปสักพัก แต่ตอนนี้เธอได้ออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหว ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้ติดตามมากขึ้นแล้ว

หยาดทิพย์ รีวิวชีวิตปี 2023

ล่าสุด หยาดทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมรีวิวชีวิตปี 2023 ที่เธอบอกเลยว่าหนักหนาสาหัส ไม่ง่ายกว่าจะผ่านมาได้ “สุขหรือทุกข์อยู่ที่เราเลือกมอง แด่ 2023 กว่าจะผ่านไปแต่ละวัน เทอสอนให้รู้ว่าคนคนนี้แกร่งและเข้มแข็งกว่าที่เคยคิดไว้แค่ไหน หนักหนาสาหัส ไม่ง่ายเลยกว่าจะผ่านมาได้ เหนื่อยจนพูดไม่ออก บทเรียนของชีวิตที่คัดกรองนิสัยและใจคน โตขึ้นเยอะเลยเรา ขอบคุณทั้งสุขและทุกข์ที่ผ่านไป แด่ 2024 ขอโฟกัสแต่พลังบวก ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีดีนะ #HNY

ที่มา : yardthip

ขณะที่เพื่อนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ก็พร้อมใจส่งกำลังใจให้เธออย่างมากมาย ขอให้หยาดมีความสุขกับลูกสาวในทุกๆ วันนะคะ กำลังใจจากลูกนี้แหละคือพลังที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นแม่ , เพื่อนแกร่ง และเก่งมาก happy new year น๊าา , อยู่เคียงข้างเสมอค่ะเพื่อน #HNY , Hny na kaa แม่หยาดคนเก่งของน้องเมย่า , เป็นกำลังใจให้นะคะ , ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ , ต่อไปนี้จะมีแต่เรื่องแฮบปี้เท่านั้น แฮบปี้นิวเยียร์น้าหยาด , ขอให้เจอแต่สิ่งดีดีนะคะ HNYเป็น​กำลังใจ​ให้นะคะ และอีกมากมาย

ที่มา : yardthip

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า