• Home
  • บันเทิงไทย
  • “คู่รักคนดัง” ถ่ายแบบวันคริสต์มาส นับถอยหลัง ใกล้คลอดลูกคนแรก

“คู่รักคนดัง” ถ่ายแบบวันคริสต์มาส นับถอยหลัง ใกล้คลอดลูกคนแรก

Image

นับถอยหลัง! “คู่รักคนดัง” ออกมาโพสต์ภาพ ควงกันถ่ายแบบฉลองวันคริสต์มาส หลังใกล้คลอดลูกคนแรก แฟนๆ แห่คอมเมนต์

เรียกได้ว่านับถอยหลัง รอเจอหน้าลูกชายคนแรกแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง นิว นภัสสร ภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ก็ทำเอาเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมยินดีอย่างถล่มทลาย

ก่อนหน้านี้ นิว นภัสสร ได้ออกมาโพสต์ภาพ โค้งสุดท้ายใกล้คลอด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ซึ่งเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “34 weeks แล้ว โค้งสุดท้ายแล้วพ่อจ๋า @peckprem ช่วงนี้หายใจยาก ยืน เดินลำบาก ฉี่บ่อย ท้องตึง ท้องแข็ง หนักและหน่วงหนังหน้าท้อง แต่ความรู้สึกลูกดิ้น มันมีความสุขมากกกกกกกเลยค่ะ #34weekspregnant #เป๊กนิว #baby #momlife

ที่มา : brandnew_nj

นิว ควงแขนสามี พร้อมลูกในท้องถ่ายแบบฉลองคริสต์มาส

ล่าสุด นิว นภัสสร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ควงแขนสามี พร้อมลูกน้อยในท้อง ถ่ายรูปใต้ต้นคริสต์มาส ฉลองวันคริสต์มาส ก่อนคลอดลูกคนแรก พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “Under the christmas tree” งานนี้บอกเลยว่าว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงยิ้มสดใสสุดๆ เชื่อว่านับถอยหลังรอวันลูกน้อยลืมตาดูโลกแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ตื่นเต้นไปตามๆ กัน ว่า Merry Christmas ka , คลอดเดือนไหนแม่ , So cuteee , น่ารักมากๆ Merry Christmas ค่าา , Merry Christmas na kub , merry Christmas , Merry Christmas Sister! Can’t wait for the baby to be born!! และอีกมากมาย

ที่มา : brandnew_nj

ที่มา : brandnew_nj

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า