• Home
  • บันเทิงไทย
  • ซานต้ามาแล้ว! “แทค ภรัณยู” นุ่งกกน. ร่อนเอวรับคริสต์มาส แต่เจอทักสนั่น

ซานต้ามาแล้ว! “แทค ภรัณยู” นุ่งกกน. ร่อนเอวรับคริสต์มาส แต่เจอทักสนั่น

Image

ซานต้ามาแล้ว! “แทค ภรัณยู” ออกมาโพสต์คลิป แต่งชุดวาบหวิว นุ่งกางเกงใน ร่อนเอวรับคริสต์มาส งานนี้เจอ Fc ทักสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอารมณ์ดีอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่บอกเลยว่านอกจากผลงานในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังมักจะออกมาโพสต์ภาพ และคลิปฮาๆ ให้แฟนคลับได้หัวเราะ และมีความสุขไปตามๆ กัน

ที่มา : tack_pharunyoo

แทค โชว์หวิวรับคริสต์มาส

เช่นเดียวกับล่าสุด แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาสร้างเสียงหัวเราะ ให้แฟนคลับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ต้อนรับวันรับคริสต์มาส ซึ่งงานบอกเลยว่าไม่ธรรมดา และทำเอาแฟนๆ ใจหวิวไปตามๆ กัน เพราะหนุ่มแทคแปลงโฉมเป็นซานตาคลอส สวมหมวดคริสต์มาส สวมเสื้อสีเขียว มาพร้อมแว่นตาของกวางเรนเดียร์ แต่งานนี้บอกเลยว่าท่อนล่างหวิวไม่ไหว เพราะเจ้าตัวนุ่งกางเกงชั้นในเพียวตัวเดียว โชว์ร่อนเอวประกอบเพลง ทำเอาหลายคนยิ้มตามในความอารมณ์ดีของเจ้าตัว

ที่มา : tack_pharunyoo

มาพร้อมแคปชั่นว่า “พี่เขียว สุดในรุ่นละจงจำวันนี้ไว้นะ55555 ใครที่ทานข้าวอยู่ อยู่ในรถไฟฟ้า ( ใต้ดินบนดิน ) หรือ taxi แกร็บ มอไซวิน รถเม หรือ ที่เรียนที่ทำงาน กราบขออภัย ซานต้าาา มาแล้วจ้า @tack.tackleman ใส่สบาย ขนาดแมวยังมอง#แมว#ซานต้า#badซานต้า#ทาสแมว

งานนี้แฟนคลับไม่ทน แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น แต่หลุดโฟกัสที่น้องแมว ที่นอนอยู่บนเก้าอี้ข้างๆ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แมวเป็นผู้ประสบภัยแล้วหนึ่ง , สงสารน้อน555555 , สุดในรุ่น มีใครให้มากกว่านี้ไหม , มีใครเข้าไปช่วยเหลือน้องแมวรึยังคะ , หมดกันคริสต์มาสความจำในไวเด็ก , น้องเหมียวชื่ออะไรค่ะ , แมวผู้อดทน ได้ดีมาก , สายตาน้อง=ต้องทนอยู่จริงๆหรอ , น้องแมวยัง ok อยู่ใช่ไหมคะ , มวมองของจริงเลยค่าา , เอ็นดูแมวเลยพ่อ , เอ็นดูน้องเหมียว , เอ็นดูน้องแมวววว และอีกมากมาย

ที่มา : tack_pharunyoo

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า