• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • คอนเฟิร์ม ! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ ‘ODD ATELIER’

คอนเฟิร์ม ! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ ‘ODD ATELIER’

Image

คอนเฟิร์ม ! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อ ‘ODD ATELIER’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม สื่อเกาหลีชื่อดังหลายสำนักได้ออกมาเปิดเผยว่า เจนนี่ สมาชิกของวง BLACKPINK ได้ก่อตั้งค่ายเพลงของเธอเอง ภายใต้ชื่อสังกัด ‘ODD ATELIER’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ก็ยังเว็ปไซต์ oddatelier.net ที่ถูกเปิดเผยออกมา โดย ODD ATELIER แนะนำตัวเองบนเว็บไซต์ในฐานะแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย เจนนี่ สำหรับ OA ย่อมาจาก ODD ATELIER เป็นที่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่น่าดึงดูดใจในรูปแบบที่แตกต่างจากปกติหรือที่คาดหวัง อย่างไรก็ตามเพียงไม่นานหลังจากที่มีข่าวออกมาเว็บไซต์ดังกล่าวล่มเนื่องจากมีผู้ใช้มากเกินไป

โดยหลังจากที่มีข่าวออกมานั้นก็มีแฟน ๆ หลายคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนล่าสุดวันนี้ (24 ธ.ค.) เจนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีของเธอเพื่อคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า

“สวัสดีค่ะ เจนนี่ค่ะ ปีนี้เต็มไปด้วยความสำเร็จมากมายฉันรู้สึกขอบคุณความรักทั้งหมดที่ได้รับ ฉันตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันจะเริ่มเดินทางเดี่ยวในปี 2024 กับบริษัทที่ฉันได้ก่อตั้ง OA โปรดมอบความรักให้กับการเริ่มต้นใหม่ของฉันด้วยนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สมาชิก BLACKPINK รวมถึงเจนนี่ เพิ่งเซ็นสัญญาพิเศษสำหรับ ‘กิจกรรมกลุ่ม’ กับ YG Entertainment ดังนั้น BLACKPINK จะไม่เพียงแต่ออกอัลบั้มใหม่โดยได้รับการสนับสนุนจาก YG แต่ยังจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งใหญ่อีกครั้ง ทั้งนี้คาดว่ากิจกรรมของแต่ละบุคคลจะดำเนินการผ่านค่ายเพลงของตนเอง

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า