ซองแจ BTOB เซ็นสัญญาพิเศษกับบริษัท iWill Media เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Image

ยุกซองแจ สมาชิกวง BTOB เซ็นสัญญาพิเศษกับบริษัท iWill Media เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโบกมือลา cube entertainment

เมื่อวันที่ 22 iWill Media ประกาศว่า “เราได้ลงนามในสัญญาพิเศษกับยุกซองแจ ซึ่งทำงานในด้านต่างๆ รวมถึงดนตรี การแสดงและความบันเทิงของเขา” iWill กล่าวต่อว่า “เราจะไม่ละทิ้งการสนับสนุนใดๆ เพื่อให้ยุกซองแจที่มีความสามารถรอบด้านสามารถทำงานได้หลากหลายมากขึ้นในอนาคต” และ “เราจะสนับสนุนกิจกรรมของ BTOB อย่างแข็งขันด้วย”

ยุกซองแจ ที่เดบิวต์กับวง BTOB ในปี 2012 และได้รับความรักมากมายจากการปล่อยเพลงฮิตมากมายเช่น ‘My Wind’, ‘Missing You’ และ ‘I Can’t Do It Without You’

ตั้งแต่นั้นมา เขาได้ปรากฏตัวในผลงานต่างๆ เช่น ‘Golden Spoon’ ทางช่อง MBC, ‘Ssangappocha’ ทางช่อง JTBC, ‘Who Are You – School 2015’ ทางช่อง KBS2, ‘Village – Achiara’s Secret’ ทางช่อง SBS, ‘Reply 1994’ ทางช่อง tvN และ ‘Goblin’ และไม่เพียงแต่เป็นนักร้องเท่านั้นแต่ยังเป็นนักร้องอีกด้วยเขายังสร้างอาชีพที่มั่นคงในฐานะนักแสดงอีกด้วย

iWill Media เป็นบริษัทผลิตเนื้อหาสื่อที่ผลิตละครและเพลงประกอบละครมากมาย เช่น ‘The Moon Rising Between the Day’, ‘100 Butlers per Day’ และ ‘Golden Mask’ เริ่มต้นด้วยการสรรหายุกซองแจ มีแผนจะขยายขอบเขตการผลิตเนื้อหารวมถึงการบริหารจัดการให้กลายเป็นบริษัทบันเทิงครบวงจร

ในขณะเดียวกัน ยุกซองแจกำลังพักงานหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมสำหรับมินิอัลบั้มที่ 12 ‘WIND AND WISH’ ของ BTOB ซึ่งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม และวางแผนที่จะพบปะแฟนๆ กับผลงานใหม่ในปี 2024

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า