• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดความในใจ ที่ไม่เคยบอกใคร “แพท” ไม่รู้เหตุผลที่บอกเลิก

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดความในใจ ที่ไม่เคยบอกใคร “แพท” ไม่รู้เหตุผลที่บอกเลิก

Image

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกมาเปิดเผยความในใจ ที่ไม่เคยบอกใคร แม้กระทั่ง แพท ณปภาก็ไม่รู้เหตุผลของการเลิกรา

กลับมาเริ่มเต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจากที่ได้รับอิสระภาพ ล่าสุดในอินสตาแกรม change2561 ได้เผยคลิปตัวอย่างรายการ Club Friday Show ในเทปที่ เบนซ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกใคร แม้แต่ แพท ณปภา ก็ไม่เคยรู้กระทั่งเหตุผลของการเลิกรา

ที่มา : change2561

เบนซ์ เปิดใจเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้

โดยพิธีกรของรายการได้ถาม เบนซ์ เรซซิ่ง ว่า “เริ่มคุ้นชินกับการใช้ชีวิตข้างนอกบ้างหรือยัง” เบนซ์ เผยว่า “มากขึ้นในทุกๆ วันครับ ในเรื่องการทานเราก็ปรับตัวได้แล้ว เหลือในเรื่องของการนอนเพราะว่าเราไปนอนในจำนวนคนที่เยอะๆ แล้วก็นอนเปิดไฟตลอดเวลา แล้ววันหนึ่งเราต้องมานอนคนเดียวในที่มืดๆ บางทีเราตื่นมากลางดึกภาพที่เราเคยอยู่มามันไม่คุ้นชิน การที่เข้าไปใช้ชีวิตข้างในทำให้ผมค้นพบว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดมันไม่ใช่คนทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่ผมค้นพบก็คือตัวของเราเอง”

ด้านพิธีกรถามว่า “มีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยพูด ไม่เคยบอกแม้แต่น้องแพทเองก็ยังไม่เคยรู้ เบนซ์ เปิดใจว่า “ใช่ครับ ช่วงเวลาที่ผมอยู่ข้างใน ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ของพ่อ หน้าที่ของสามี” พิธีกรถามต่อว่า ในวันนั้นพูดได้เลยใช่ไหมเอ่ยว่าเรารัก เบนซ์ ตอบทันที “ใช่ครับ”

ที่มา : change2561

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ตัดสินใจที่จะถอยออกมาจากความสัมพันธ์ ด้าน เบนซ์ เผยว่า “ถ้าหากผมต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผมต้องติดกี่ปี ถ้าเกิดว่าเราเข้าไปติดข้างใน เขาก็ต้องมานั่งรอเราจะอยู่ได้ไหม ผมต้องการให้เขาเดินหน้าต่อไป ผมไม่เคยบอกใครเลย”

ส่วนที่ถามว่า ดีใจไหมเอ่ยที่ออกมาแล้วเห็นเรซซิ่งโตขึ้นมาเป็นเด็กที่น่ารัก คือแพทเลี้ยงลูกเก่งมาก เขาให้ลูกอยู่กับผู้คน เขาไม่กลัวคน กล้า แข็งแรง และเขาเล่นละครได้” เบนซ์ ตอบทันทีว่า “เก่งมาก ผมภูมิใจในตัวลูกเพราะผมก็เคยเห็นโอกาสทางโทรทัศน์ที่มีโฆษณาเข้ามา เราก็อดยิ้มไม่ได้ เราก็บอกเราภูมิใจในลูกชาย”

และเมื่อถามว่า “คนรอบข้างต้องใช้คำว่าเชียร์นั่นแหละกับการกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งหนึ่ง ในส่วนตัวของเบนซ์เองมองเรื่องนี้ยังไงบ้าง” เบนซ์ เผยว่า “เราก็ตัดกันไม่ขาด”

ที่มา : change2561

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า