• Home
  • บันเทิงไทย
  • เปิดสีหน้า! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เคลื่อนไหวล่าสุด ขึ้นเวที จับไมค์ร้องเพลง

เปิดสีหน้า! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เคลื่อนไหวล่าสุด ขึ้นเวที จับไมค์ร้องเพลง

Image

เปิดสีหน้า! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ภาพของตัวเอง ขึ้นเวที จับไมค์ร้องเพลง หลังก่อนหน้านี้ถูกโยง นักร้องสร้างโลก 4 ใบ

จากกรณีร้อนแรงก่อนหน้านี้ หลังจากที่มีสาวรายหนึ่งได้ออกมาเปิดหน้าแฉวีรกรรมนักร้อง อ. สร้างโลก 4 ใบ ทำให้ท้องก่อนจะพาไปทำแท้ง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เนื่องจากอดีตแฟนสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ถูกสาวผู้เสียหายพูดพาดพิง ทำให้เธอถึงกับต้องรีบออกมาฟาดกลับกลางไลฟ์สด ยิ่งเป็นการชี้เป้าชัดว่านักร้อง อ. คือหนุ่มอ๊อฟแน่นอน ซึ่งด้านหนุ่มอ๊อฟ ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ที่มา : Aof Supanat

อ๊อฟ ตอบกลับแฟนคลับ

ก่อนที่ต่อมา อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อโปรโมตรายการ และมีแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ทําอะไรกันเหรอจ๊ะพี่อ๊อฟ ถึงกับต้องร้องขอชีวิตเลย โอเคจ้ะ เดี๋ยวน้องจะติดตามดู เมื่อสัปดาห์ก่อนน้องนอนไม่หลับเลยค่ะ เพราะว่าน้องสงสารพี่อ๊อฟ แล้วก็เป็นห่วงพี่อ๊อฟมากเลยค่ะ ที่พี่อ๊อฟถูกโยงว่าเป็นนักร้องโลก 4 ใบ” ซึ่งด้านหนุ่มอ๊อฟ ก็ได้มีการตอบกลับคอมเมนต์เพียงสั้นๆ ว่า “พี่สบายดีครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะครับ”

ที่มา : Aof Supanat

อ๊อฟ เคลื่อนไหวอีกครั้ง

ล่าสุดด้าน อ๊อฟ ศุภณัฐ ก็ได้ออกมาเคลื่อนอีกครั้งผ่านทางเฟสบุ๊ส่วนตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกโยงประเด็นนักร้องสร้างโลก 4 ใบ หลังห่างหายจากโลกโซเชียลไปนาน ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเอง ขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีอย่างสนุกสนาน และหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็รีบเข้ามากดไลก์กันแบบรัวๆ

ที่มา : Aof Supanat

ที่มา : Aof Supanat

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า