• Home
  • บันเทิงไทย
  • กำลังใจแน่น! “เบสท์ คำสิงห์” เตรียมออกงาน หลังพ่อ “สมรักษ์” ถูกสาว 17 แจ้งความ

กำลังใจแน่น! “เบสท์ คำสิงห์” เตรียมออกงาน หลังพ่อ “สมรักษ์” ถูกสาว 17 แจ้งความ

Image

กำลังใจแน่น! “เบสท์ คำสิงห์” เตรียมออกงาน หลังคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกสาว 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจข้อหาอนาจาร

ยังคงเป็นประเด็นถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง จากกรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังถูกสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ ร้องทุกข์หลังถูกอดีตนักมวยชื่อดัง กระทำการอนาจารและลวนลามร่างกาย ขณะที่ด้าน สมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน พร้อมแต่งตั้งทนายความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ทำให้ #สมรักษ์คำสิงห์ #เบสคําสิงห์ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ทันที

ที่มา : Orange Mama

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ เบสท์

ขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เบสท์ คำสิงห์ ก็มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ล่าสุด พร้อมให้กำลังใจเธออย่างมากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้เบสน้า , ไม่ขอพูดอะไรแต่จะขอกอดแน่ๆนะคะ , เป็นกำลังใจให้เธอตลอดเวลา ห่วงใยที่สุดคือเธอคนนี้ , รักเบสนะ เป็นกำลังใจเล็กๆอยู่ตรงนี้เสมอ , สู้ๆในทุกๆเรื่องนะ สาวน้อยคนเก่ง , ขอเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้เบส โบ้ท คุณแม่ นะคะ ขอให้มีพลังใจ ผ่านเรื่องราวไปให้ได้แบบสวยงาม ราบรื่น , ก็แค่เรื่องนึงในชีวิต เดี๋ยวก็ผ่านไปนะคะ , ฉันจะกอดเธอไว้แน่นๆนะเบสคำสิงห์ความดีที่เธอสะสมมามันจะเป็นเกาะคุ้มกันภัยให้เธอฉันจะเป็นfcเธอจนฉันแก่ตาย ขอให้เธอเข้มแข็งผ่านไปให้ได้นะค่ะ , หนูเก่งพี่เชื่อว่าหนูจะผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ค่ะ , กอดๆนะคะคนสวยผ่านหลากหลายเหตุการณ์มามากมายผ่านอีกสักครั้งจะไปเนอะเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนในครอบครัวน้องนะคะ เป็นต้น

จับตา เบสท์ เตรียมออกงานเย็นนี้

โดยวันนี้ เบสท์ คำสิงห์ มีคิวมาร่วมงานแจกปฏิทินช่อง ท่ามกลางข่าวของคุณพ่อ ล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ได้ติดต่อไปยังประชาสัมพันธ์ค่าย หลังทราบว่า เบสท์ มีคิวมาร่วมงานแจกปฏิทินช่อง ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ยืนยันว่า ช่วงเย็นวันนี้ (12 ธ.ค. 2566) เบสท์มาร่วมงานตามปกติและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแน่นอน”

ที่มา : bestkamsing

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า