เปิด 9 วง K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard

Image

เปิด 9 วง K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard ประจำสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 9 ธันวาคม!

มินิอัลบั้มล่าสุดของ Stray Kids “ROCK-STAR” กลับมาขึ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์ที่สามบนชาร์ต World Albums นับเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันที่อันดับสูงสุด มินิอัลบั้มยังครองอันดับที่ 11 ในสัปดาห์ที่สามติดต่อกันใน Billboard 200

มินิอัลบั้มใหม่ของ ENHYPEN “ORANGE BLOOD” ขึ้นอันดับ 2 ในสัปดาห์ที่สองบนชาร์ต World Albums นอกเหนือจากการยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 31 ใน Billboard 200

อัลบั้มล่าสุดของ TXT “The Name Chapter: FREEFALL” ไต่ขึ้นมาอันดับ 3 ในสัปดาห์ที่เจ็ดติดต่อกันบนชาร์ต World Albums อัลบั้มนี้ยังไต่อันดับบน Billboard 200 อย่างต่อเนื่อง โดยกระโดดขึ้น 30 อันดับมาอยู่อันดับที่ 78 ในสัปดาห์นี้

“Get Up” ของ NewJeans ขึ้นสู่อันดับที่ 4 ในสัปดาห์ที่ 19 บนชาร์ต World Albums และยังไต่กลับมาอยู่อันดับที่ 80 ใน Billboard 200 ในสัปดาห์นี้

มินิอัลบั้มล่าสุดของ SEVENTEEN “SEVENTEENTH HEAVEN” อยู่ในอันดับที่ 5 ในสัปดาห์ที่หกบนชาร์ต World Albums ในขณะที่ยังคงรักษาอันดับที่ 93 ในสัปดาห์ที่ห้าใน Billboard 200

อัลบั้มก่อนหน้าของ Stray Kids “★★★★★ (5-STAR)” ไต่ขึ้นมาอันดับ 6 ในสัปดาห์ที่ 26 ติดต่อกันบนชาร์ต World Albums ตามมาด้วยมินิอัลบั้มใหม่ของ aespa “Drama” ในอันดับที่ 7 สัปดาห์ที่สามบนชาร์ต

อัลบั้มล่าสุดของ NCT 127 “Fact Check” ขึ้นสู่อันดับที่ 8 ในสัปดาห์ที่แปดติดต่อกันบนชาร์ต World Albums ในขณะที่อัลบั้มกวีนิพนธ์ของ BTS ในปี 2022 “Proof” ไต่กลับมาอยู่อันดับที่ 11 ในสัปดาห์ที่ 77

มินิอัลบั้มก่อนหน้าของ ENHYPEN “DARK BLOOD” กลับเข้าสู่ชาร์ตอันดับที่ 12 ในสัปดาห์นี้ (นับเป็นสัปดาห์ที่ 25 ติดต่อกันบนชาร์ต) ตามมาด้วย EP “New Jeans” เปิดตัวของ NewJeans ในอันดับที่ 13 (ในอันดับที่ 44 สัปดาห์ที่ไม่ต่อเนื่องกัน)

ในที่สุด มินิอัลบั้มเดี่ยวของจีฮโย (Jihyo) วง TWICE “ZONE” ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 14 ในสัปดาห์ที่ 8 ติดต่อกันบนชาร์ต ในขณะที่อัลบั้มเดี่ยวปี 2022 ของ BTS “Jack In The Box” กลับเข้าสู่ชาร์ตอีกครั้งในอันดับที่ 1 15 กันยายน (นับเป็นสัปดาห์ที่ 15 ติดต่อกัน)

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า