• Home
  • บันเทิงไทย
  • คิวสุดท้ายในโลก! บอล เชิญยิ้ม – โชค รถแห่ ออกงานคู่คืนนี้ ยืนยันจะไม่รับงานคู่กันอีก

คิวสุดท้ายในโลก! บอล เชิญยิ้ม – โชค รถแห่ ออกงานคู่คืนนี้ ยืนยันจะไม่รับงานคู่กันอีก

Image

คิวสุดท้ายในโลก บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ ออกงานคู่คืนนี้ ซึ่งจะเป็นคิวสุดท้าย ยืนยันจะไม่มีการรับงานคู่กันอีกแน่นอน

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่สังคมต่างพากันตามติดอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าเลยก็ว่าได้สำหรับกรณีของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หลังฝ่าย โชค รถแห่ ได้ออกมาประกาศยุติรับงานร่วม บอล เชิญยิ้ม ด้วยเหตุผลหลายอย่างจนส่งผลให้เกิดดราม่าอย่างหนักจนสังคมจับตามองว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

ซึ่งต่อมาทั้งคู่ได้มาออกรายการดังอย่าง โหนกระแส พร้อมกับเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทั้งคู่ก็ได้มีการขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัดสินใจจะกลับมาร่วมงานกันต่อหลังจากที่รับงานกับเจ้าภาพไว้แล้วก่อนหน้านี้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภาพจาก คนลูกทุ่ง

และเมื่อวันที่ 25 ม.ค.66 ที่ผ่านมาทางด้านของ นัส เมียโชค รถแห่ ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความพร้อมกลับตัวกลับใจแล้วหลังจากที่โดนกระแสดราม่ามานานว่า ได้ติดต่อไปหาทาง บอล เชิญยิ้ม ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่

ล่าสุดทางเพจ คนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า คิวสุดท้ายในโลก โชค-บอล คืนนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ บอล เชิญยิ้ม ออกมาเปิดเผยคิวการแสดงในวันนี้ เพื่อความเข้าใจเกี่ยวกับการรับงานคู่ ของโชค บอล โดยคืนนี้จะเป็นคิวสุดท้าย ซึ่งเป็นคิวที่รับมาไว้ก่อนจะมีประเด็นความแตกหักจนไม่สามารถร่วมงานกันได้อีก

คืนนี้ งานวัดคอกวัว อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นคิวคู่ งานคู่งานสุดท้าย ที่เคยรับคิวไว้ก่อนประกาศไม่รับงานคู่อีก คิวงานนี้เจ้าภาพได้ติดต่อจองคิวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ขอยืนยันว่า จะไม่มีการรับงานคู่เพิ่มจากเดิม จะไม่มีคิวคู่อีกแน่นอน

ภาพจาก บอล เชิญยิ้ม
ภาพจาก บอล เชิญยิ้ม

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า