• Home
  • บันเทิงไทย
  • กรี๊ด! “นนกุล” ยอมรับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” ตอบชัดเมื่อไหร่จะเป็นแฟน?

กรี๊ด! “นนกุล” ยอมรับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” ตอบชัดเมื่อไหร่จะเป็นแฟน?

Image

กรี๊ดสนั่น! “นนกุล” ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ยอมรับคลั่งรักขึ้น ตอบชัดเมื่อไหร่จะเป็นแฟน?

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ฟังสัมภาษณ์เขินตัวบิดไปตามๆ กัน สำหรับคู่ของนักแสดงสวยหวานอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับนักแสดงหนุ่มอย่าง นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสอง ก็ดูเหมือนจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และขยับเข้าใกล้สถานะแฟนขึ้นทุกที

ที่มา : nonkul

นนกุล ยอมรับ คลั่งรักครับ

ล่าสุด นนกุล ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) ด้านแอฟได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองครั้งแรก โดย นนกุล เผยว่า เมื่อวานได้ดูไลฟ์ช่วงกลาง ก็โป๊ะเลย สุดท้ายแล้วเรามีคุยกันก่อนไปแต่ไม่ได้รู้ในรายละเอียดหรอก เราแค่อยากเข้าไปดูเฉยๆ ตอนดูก็ยิ้มตลอดทั้งคลิปเลย

ไม่ตื่นเต้นตอนพี่แอฟให้สัมภาษณ์ เวลาเขาจะตอบอะไรเขาค่อยข้างเก่งในการตอบ ก็เลยไม่ได้ห่วง ประสบการณ์พี่เขาเยอะ ส่วนเรื่องติดจรวด อย่างที่ผมบอก ผมก็พูดไป แต่ก็ยังไม่ได้บอกพี่เขาไปว่าผมจะพูดอะไร หลังจากนั้นเขาไม่ได้แซวอะไร

พี่เขาตอบค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่มากๆ เป็นเรื่องที่ผมเข้าใจอยู่แล้ว ชีวิตเราทั้งสองคนมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบกันทั้งคู่ กว่าจะไปถึงคำว่าแฟน อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงเพราะมันมีอะไรหลายอย่างให้เราต้องรับผิดชอบกันทั้งสองคน มีอะไรที่ต้องคิดให้รอบคอบทั้งคู่ เรื่องติดจรวดเขาบอกว่าน่ารักแต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธ รอเวลาที่เหมาะสม

“ความสัมพันธ์เรื่อยๆ เหมือนเดิม เราเริ่มคุยจากการเป็นเพื่อนร่วมงานมา คุยกันมาปีกว่า แล้วเพิ่งจะตกลงว่า ชอบพอกันทั้งสองคน ผมเข้าใจว่า มันเป็นยุคอะไรที่เร็ว แต่ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ดีต้องใช้อะไรหลายๆปัจจัย ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน”

ส่วนแพลนขอเป็นแฟนเจ้าตัวเผยว่า ต้องแล้วแต่พี่เขา ถามว่ายังมีความเกรงใจแอฟอยู่ไหม เจ้าตัวเผยว่า แน่นอนเพราะต่อให้เป็นแฟนหรือแต่งงานกันแล้ว ก็ต้องมีความเกรงใจอยู่ดี ซึ่งนอกจากนี้เจ้าตัวก็ยอมรับแบบตรงๆ ว่าคลั่งรักอีกด้วย

ที่มา : aff_taksaorn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า