• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • เปิด 5 ศิลปินเดี่ยวเคป็อปที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ Hanteo !

เปิด 5 ศิลปินเดี่ยวเคป็อปที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ Hanteo !

Image

มีใครบ้าง? เปิด 5 อัลบั้มยอดนิยมของศิลปินเดี่ยว K-pop ที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ชาร์ต Hanteo !

เคป๊อปเป็นที่รู้จักจากพลังของกลุ่มที่มีชีวิตชีวา การแสดงที่น่าทึ่ง และเพลงติดชาร์ต ในขณะที่กลุ่มเคป๊อปครองเวที ศิลปินเดี่ยวก็มีความก้าวหน้าครั้งสำคัญเช่นกัน พิสูจน์ให้เห็นถึงความกล้าหาญของพวกเขาผ่านความพยายามโซโล่และยอดขายอัลบั้มที่น่าประทับใจ

5 อัลบั้มยอดนิยมของศิลปินเดี่ยว K-pop ที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ Hanteo คือ..?

1.GOLDEN ของ จองกุก – 2.43M

จองกุก ‘มักเน่ทองคำ’ ของ BTS สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเขา “GOLDEN” การเปิดตัวดังกล่าวทำลายสถิติและปูทางสู่ประวัติศาสตร์ด้วยยอดขาย 2,438,483 ยูนิตในสัปดาห์แรกอย่างน่าประหลาดใจ ถือเป็นยอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดสำหรับศิลปินเดี่ยวในประวัติศาสตร์ของ Hanteo

2.Layover ของ V – 2.10M

วี BTS สร้างกระแสด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเขา “Layover” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในการรักษายอดขายสูงสุดเป็นอันดับสองในสัปดาห์แรกใน Hanteo โดยศิลปินเดี่ยว K-pop ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอัลบั้มนี้สะท้อนให้เห็นจากจำนวนชุดที่ขายได้อย่างไม่น่าเชื่อ รวมเป็นที่น่าประทับใจ 2,101,974 หน่วยในช่วงสัปดาห์แรกของการออกวางตลาด

3.FACE ของ จีมิน – 1.45M

จีมิน นักร้องและนักเต้นของวง BTS แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการโซโล่เดี่ยวของเขาด้วยการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขา “FACE” ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จอันน่าประหลาดใจในการรักษายอดขายสูงสุดเป็นอันดับสามในสัปดาห์แรกโดยศิลปินเดี่ยว K-pop ใน ประวัติศาสตร์ Hanteo มียอดขายที่น่าประทับใจถึง 1,454,223 เล่ม

4.D-DAY ของ Agust D – 1.27M

“D-DAY” โดย Agust D ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในสัปดาห์เปิดตัว โดยทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับสี่ในสัปดาห์แรกในประวัติศาสตร์ของ Hanteo ด้วยยอดขายที่น่าทึ่งถึง 1,277,218 ชุด ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความนิยมและความคาดหมายอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับผลงานของ Agust D

5.ME ของ จีซู – 1.17M

จีซู วง BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงเพียงคนเดียวและไม่ใช่สมาชิก BTS ในห้าอันดับแรกของรายการ อัลบั้มเดี่ยวของเธอ “ME” ทำให้เธอก้าวไปอีกขั้น โดยสามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 5 ในสัปดาห์แรกโดยศิลปินเดี่ยว K-pop บน Hanteo ด้วยยอดขายที่น่าทึ่งถึง 1,172,351 ยูนิต ความพยายามโซโล่เดี่ยวของจีซูได้แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญทางศิลปะของเธอ

ความสำเร็จของศิลปินเดี่ยว K-pop เหล่านี้ใน Hanteo เน้นย้ำถึงผลกระทบของ K-pop ที่นอกเหนือไปจากความเคลื่อนไหวของกลุ่ม พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าพรสวรรค์ส่วนบุคคลของพวกเขาส่องสว่างพอๆ กับการช่วยเหลือกลุ่มของตน

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า