• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • ปังมาก ‘ลิซ IVE’ ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของซิงเกิล ‘NOBODY’ !

ปังมาก ‘ลิซ IVE’ ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของซิงเกิล ‘NOBODY’ !

Image

ปังมาก ‘ลิซ IVE’ ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของซิงเกิล ‘NOBODY’ ต่อจาก โซยอน (G)I-DLE ชาวเน็ตจับตาสามาชิกคนที่ 3 จาก Aespa !

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน M:USB ได้ออกมาโพสต์ภาพปริศนา ที่น่าตื่นเต้นลงในโซเชียลมีเดียว และเรียกได้ว่าหลังจากที่โพสต์ก็กระตุ้นความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบ K-pop ทั่วโลกได้อย่างดีเยี่ยม

‘Nobody’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเช่น (G)I-DLE, Aespa และ Ive สมาชิกหนึ่งคนจากแต่ละกลุ่มจะมารวมตัวกันเพื่อจัดตั้งยูนิต โดยทั้ง 3 สาวที่มากความสามารถจะมารวมตัวกันในโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้น โดยปล่อยซิงเกิลพิเศษชื่อ “NOBODY”

ต่อมาในวันที่ 7 พฤศจิกายน รายชื่อของสมาชิกคนแรกที่ได้รับการคัดเลือกให้มาคอลแลปส์กันก็ถูกเปิดเผยออกมา โดยคนที่ 1 คือ โซยอน ผู้มีความสามารถจาก (G)I-DLE นั้นเอง

ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ย.) รายชื่อสมาชิกคนที่ 2 ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ได้แก่ ลิซ ผู้น่าหลงใหลจาก IVE นั้นเอง โดย ลิซ ก็ได้เปิดใจว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ให้ฉันได้เป็นตัวแทนของไอบึและได้ยืนอยู่เคียงข้างรุ่นพี่ในโปรเจกต์ที่มีความหมายนี้ ฉันจะโปรโมท K-POP และเกาหลีต่อไปผ่านกิจกรรมต่างๆ ฉันหวังว่าคุณจะให้ความรักกับ ‘NOBODY’ กันเยอะๆ และฉันหวังว่าการเป็นเจ้าภาพงาน Busan World Expo 2030 จะประสบความสำเร็จ”

“NOBODY” จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งเพลงยอดนิยมทั่วโลก ก่อนการเปิดตัวซิงเกิล ทีเซอร์และมิวสิควิดีโอต่าง ๆ จะถูกเปิดเผยผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ M:USB และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

El CAPITXN ศิลปินจาก BIGHIT MUSIC และนักแต่งเพลง ซอ จีอึม มีส่วนร่วมในการสร้างเพลง “NOBODY” ซึ่งจะเป็นผลมาจากความสามารถอันยอดเยี่ยมของเคป๊อปในความพยายามที่จะสนับสนุนการจัดงาน World Expo 2030 ที่เมืองปูซาน

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า