• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เบลล่า ราณี” เคลื่อนไหวทันที หลังเรตติ้ง “พรหมลิขิต” ตอนล่าสุดพุ้งปรี๊ด

“เบลล่า ราณี” เคลื่อนไหวทันที หลังเรตติ้ง “พรหมลิขิต” ตอนล่าสุดพุ้งปรี๊ด

Image

ฉุดไม่อยู่! “เบลล่า ราณี” ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลังเรตติ้งตอนล่าสุด “พรหมลิขิต” พุ้งสูงปรี๊ด ทำลายสถิติ EP.ก่อน

วินาทีนี้ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับความปังของละครยอดฮิตอย่างเรื่อง พรหมลิขิต ภาคต่อของละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่แสดงนำโดย 2 พระนาง เบลล่า ราณี และ โป๊ป ธนวรรธน์ ล่าสุดเดินทางมาถึง EP. 7 และด้านกระแสตอบรับก็ร้อนแรงอย่างเช่นเคย ซึ่งทำเอาแฟนๆ แห่ติดแฮชแท็กบนทวิตหรือ X ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งทันที

ที่มา : bellacampen

เบลล่า ขอบคุณแฟนๆ หลังเรตติ้งพุ้ง

ล่าสุดด้านนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังการถ่ายทำ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม หลังเรตติ้ง EP.ล่าสุดพุ้งสูงทำลายสถิติ EP.ก่อนหน้านี้ว่า “กราบขอบพระคุณคุณผู้ชม สำหรับเรตติ้ง New High 7.6 ค่ะ พบกันใหม่วันจันทร์หน้านะคะ #พรหมลิขิต #พรหมลิขิตep7

ที่มา : bellacampen

ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น “สนุกมากค่า ติดตามทุก EPค่ะ” , “สนุกมากค่ะ ชื่นชมน้องเบลล่า น้องโป๊บ ฝีมือจริงๆ ขอบคุณที่ทุ่มเทการแสดง คนดูก็ใจฟูสุดๆ ค่ะ” , “ออเจ้าบังอาจตีมือขุนหลวง.เเละทวงเก็บค่าอาหารเชียวรึ” , “สนุกมากกกกกกกกกกกก” , “เมื่อคืนสนุกมากคะ ปล.ตอนนี้รักวันจันทร์กันเลยมีเดียว” , “เบื้องหลังพ่อริดชักดาบใส่แม่พุดตานซะงั้น เมื่อคืนอุตส่าซึ้งน้ำตาไหล” , “เดี๋ยวนะคุณหมื่นนี่พุดตานเองนางเอกเจ้าค่ะ สนุกมากทุกตอนดูเพลินเผลอแป๊ปจ๊บบบ” , “เมื่อคืนสนุกมากกกกก ชอบความเคมีขุนหลวงฯกับแม่พุตตาน เคมีดีมาก พี่เกรชยิ้มคือ ทำไมเราต้องเขิน 555” และอีกมากมาย

ที่มา : bellacampen

ที่มา : bellacampen

ที่มา : bellacampen

ที่มา : bellacampen

ที่มา : bellacampen

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า