• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชัดเจน! “ดาราลูกหนึ่ง” ตอบชัด ไม่พร้อมมีใคร หลังแยกทางอดีตสามี

ชัดเจน! “ดาราลูกหนึ่ง” ตอบชัด ไม่พร้อมมีใคร หลังแยกทางอดีตสามี

Image

ชัดเจน! “ดาราลูกหนึ่ง” ออกมาเปิดใจ หลังฟังคำสารภาพ ความรักถูกทรยศ ลั่น ถ้ามีใครเข้ามา ตอนนี้อาจจะยังไม่พร้อมมีใคร หลังแยกทางอดีตสามี

กลับมาทำงานแบบรัวๆ แล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรองอย่าง อุ้ม ลักขณา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศแยกทางกับสามี บอล กฤษณะ หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลยอมรับว่าทรยศภรรยาและครอบครัว ก่อนที่ต่อมาตัวของ อุ้ม เองก็ได้มีการโพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า “อุ้มและบอล เราทั้งคู่เหลือเพียงสถานะ พ่อ-แม่ที่ดีของลูกสาวเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องเลิกราขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว”

ที่มา : lukkanaaum

อุ้ม ปล่อยโฮหลังรู้ความรักถูกทรยศ

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ Thairath Online เล่าย้อนเรื่องราวหลังจากที่อดีตสามีออกมาโพสต์ยอมรับว่าทรยศเธอและครอบครัว ซึ่งเธอได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “มีการเกิดเรื่องราวเกิดขึ้นก่อน และเราก็กลับมาอยู่กรุงเทพฯ พอกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ก็ได้คุยกันบ้างไม่ได้คุยกันบ้าง หลังจากนั้นก็เป็นข่าวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรที่จะบอกล่วงหน้าเลย มันเป็นอะไรที่ดีมาก ขนาดวันพ่อเรายังพาลูกไปกราบเท้า และเราก็กราบเท้าเขาด้วย ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี

เราก็ยังบอกเขาว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีจังเลยที่มีครอบครัวที่อบอุ่น มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีความสุขมากๆ และมันก็ดีทุกวันซึ่งมันมีช่วงเวลาที่เราทะเลาะกัน เราก็เคยผิดพลาดทำสิ่งที่ไม่ดีกับเขาเหมือนกัน แต่ผิดแล้วจบแล้วเคลียร์ ไม่มีการทำสิ่งที่ไม่ดีอีก ซึ่งเราก็ไม่ได้ดีไปหมดทุกอย่าง แต่หลังจากที่มันกลับมาดีกันแล้วมันไม่มีวินาทีไหนเลยที่เราเอะใจ หรือคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น

ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะออกมาโพสต์สารภาพ วันที่เรารู้เรื่องราวเหล่านั้นเราช็อก ตอนแรกก็รู้สึกว่าเขานี่แหละคือคู่ชีวิต และในเรื่องของความซื่อสัตย์เราโคตรจะจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ เพราะเราถือว่าเป็นคนที่มีโอกาสมากที่จะมีคนเข้าหา หรือที่จะทำตัวไม่ดี แต่ทำอะไรเราให้เกียรติ และยึดถือยึดมั่นในความเป็นครอบครัวผัวเดียวเมียเดียว เพราะฉะนั้นอะไรที่ไม่ดีอะไรที่มันพังแล้วก็จะไม่ทำ และมันก็ดำเนินแบบนั้นมา เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวเอง ก็อย่างที่บอกว่าเหมือนเราตกลงมาจากสวรรค์”

ที่มา : Thairath Online

อุ้ม ตอบชัด อาจจะยังไม่พร้อมมีใคร

เมื่อถามถึงมุมมองความรักครั้งใหม่ เธอเผยว่า จะรักอย่างมีสติไม่คลั่งรัก เหมือนที่ผ่านมา ตอนนี้รู้แล้วว่าสิ่งที่รักที่สุดคือตัวเองและลูกสาว เพราะฉะนั้นตอนนี้หากถามว่า ถ้าจะมีคนเข้ามาเธอก็อาจจะยังไม่พร้อม เพราะมันเพิ่งเป็นแผลสดใหม่ๆ ขอโฟกัสตัวเอง และการทำงาน

ที่มา : Thairath Online

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า