• Home
  • บันเทิงไทย
  • ตะลึง! “เจ้าสาวป้ายแดง” แปลงโฉมเป็นเทพีแห่งความรัก สวย แซ่บ จึ้ง ทำตาค้าง

ตะลึง! “เจ้าสาวป้ายแดง” แปลงโฉมเป็นเทพีแห่งความรัก สวย แซ่บ จึ้ง ทำตาค้าง

Image

ตะลึงทั้งโซเชียล! “เจ้าสาวป้ายแดง” ออกมาโพสต์ภาพ หลังแปลงโฉมเป็นเทพีแห่งความรัก สวยสะพรึง แซ่บ จึ้ง ทำตาค้าง

งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับตะลึงตาค้างในความสวย สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หลังล่าสุดคิมเบอร์ลี่ก็เรียกได้ว่าไม่ตกเทรนด์ ลุกขึ้นมาเต็มตัวจัดเต็มในลุคของ Aphrodite หรือ เทพีแห่งความรัก ต้อนรับวันฮาโลวีน งานนี้บอกเลยว่าสวย จึ้งแซ่บ ครบรส ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล

ที่มา : kimmy_kimberley

คิมเบอร์ลี่ สวยสะพรึงกับลุคเทพธิดากรีก

โดย คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง หลังแต่งตัวจัดเต็ม ซึ่งฮาโลวีนปีนี้ เธอได้เลือกแต่งเป็นหนึ่งในเทพธิดากรีกอย่าง Aphrodite หรือ เทพีแห่งความรัก เนรมิตรความสวย สาดออร่าแซ่บแบบฉ่ำใจ และในส่วนของชุดนั่นบอกได้คำเดียวว่าเริ่ด มาพร้อมแคปชั่นทรงพลังว่า “Beauty is power, and love is its fuel. – Aphrodite, Greek Goddess. #halloween” แปลว่า “ความงามคือพลัง และความรักคือเชื้อเพลิงของมัน”

ที่มา : kimmy_kimberley

งานนี้คุณสามีอย่างหนุ่ม หมาก ปริญ ก็ได้คอมเมนต์เพียงสั้นๆ ว่า “อ้าว” แต่ด้านเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับก็ไม่รอช้า แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น “ให้มันได้อย่างนี้สิ” , ” แกมันเริ่ดเกิน” , “ดีใจที่ได้ไปจอยด้วยนะคะ มงลงมาก” , “สวยมากกกน้อง” , “สวยมากกกก” , “OMG คุณพระะะะะะะะะะ แม่เจ้าโว้ยยยยย สะพรึง สวย ตะโกนนน สวย” , “สวย หรู เริส สวยระดับนางฟ้า ปังมากกกกกกเลยค่ะ อลังการสุดๆ” , “อือหือออออ สวยมากกกกกค่ะ” , “เทพธิดา สวยสุด” และอีกมากมาย

ที่มา : kimmy_kimberley

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า