• Home
  • บันเทิงไทย
  • ปังเกิน! “นัส” อดีตเมีย “โชค รถแห่” อัปเดตชีวิตล่าสุดหลังหย่ากัน

ปังเกิน! “นัส” อดีตเมีย “โชค รถแห่” อัปเดตชีวิตล่าสุดหลังหย่ากัน

Image

สุดปัง! นัส จุฑารัตน์ อดีตเมีย โชค รถแห่ เผยชีวิตหลังจากที่หย่ากัน บอกเลยว่าเป็นชีวิตใหม่ที่เธอนั้นโหยหาสุดๆ

เรียกได้ว่าตอนนี้มีประเด็นร้อนที่เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ยังคงค่อยติดตามกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับคู่รักนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่างหนุ่ม โชค รถแห่ หรือ โชค ไหทองคำ กับอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะเซ็นหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ เมื่อด้านของสาว นัส ได้ออกแฉพฤติกรรมของอดีตสามีเพิ่มโดยมีผู้ปริศนาได้ส่งแชทข้อความที่เธอนั้นได้คุยกับหนุ่ม โชค ซึ่งเป็นการเปิดกล้องทำเรื่องสยิว อีกทั้งยังแฉต่ออีกว่าืทางหนุ่ม โชค ก็ยังเข้ามายุ่งวุ่นวายชีวิต และพยายามมาง้อขอคืนดี และล่าสุดด้านสาว นัส ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอัปเดตชีวิตหลังจากที่หย่ากันแล้วบอกเลยว่าเป็นชีวิตที่เธอนั้นโหยหาแบบสุดๆ

ที่มา : นาโอกิ เรน

อัปเดตชีวิตล่าสุด หลังหย่า โชค

ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาว นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาหนุ่ม โชค รถแห่ หรือ โชค ไหทองคำ ได้ออกมาอัปเดตชีวิตหลังหย่ากับอดีตที่บอกได้เลยว่าแม้เธอนั้นจะหย่ากับอดีตสามีแล้ว แต่ก็ยังเรื่องราวผุดขึ้นไม่รู้จบ ซึ่งด้านสาว นัส ก็ขอพักประเด็นดรามามาอัปเดตชีวิตล่าสุดที่เธอนั้นได้ไปเพิ่มความสวยทำศัลยกรรมพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “นี่แหละชีวิตที่โหยหา จะทำไรก็ได้จะไปไหนก็ได้ ใช้เงินเท่าไหร่ก็ได้ไม่มีใครมานั่งว่าเพราะหาเอง อัพเดตน้องตา วันที่ 2 พร้อมกำลังใจจากคุณแม่ใต้เม้นค่ะ” ซึ่งรายละเอียดของการทำศัลยกรรมในครั้งนี้เธอก็ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมไว้ว่า “แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง, ดูดไขมันหน้าท้องมาจัดเรียงไขมันใหม่ ,กรีดหางยาวเพิ่มชั้นตาให้ชัดขึ้น ตาจะไม่ง่วงละนะ ถูกใจมาก” บอกได้เลยว่าเข้าที่เมื่อไหร่สาว นัส สวยปังแน่ๆ

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : นาโอกิ เรน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า