• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชีวิตเหมือนเกิดใหม่ ดาราสาว เล่าเบื้องลึกการเลิกรา อดีตสามี

ชีวิตเหมือนเกิดใหม่ ดาราสาว เล่าเบื้องลึกการเลิกรา อดีตสามี

Image

ทำเอาเหมือนชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง ดาราสาว เล่าเบื้องลึกการเลิกรากับ อดีตสามี ลั่น! ขอบคุณตัวเองที่ก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาได้

เรียกได้ว่าหยุดความสัมพันธ์แบบสามี-ภรรยา ไปได้สักพักแล้ว สำหรับ สาว นิวเคลียร์ หรรษา กับ ดีเจเพชรจ้า และทั้งคู่ก็เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ให้กับลูกชาย น้องไทก้า

ที่มา : WOODY

ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้มาออกรายการ WOODY INTERVIEW เล่าถึงสาเหตุลึกๆ ของการเลิกรา ว่า ชีวิตเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ รู้สึกขอบคุณตัวเองที่ก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ มีความสุขด้วยตัวเอง ในตอนนี้ยังไม่คิดมีแฟนใหม่

การออกมาจากความสัมพันธ์ แล้วมาตั้งต้นในการใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ได้ตัดสินใจเอง ทำเองทุกอย่าง เหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ไหนเล่าสิว่ามีอะไรบ้าง ?

นิวเคลียร์ : คือตอนแรกที่เราจะเดินออกมาไม่มีใครเห็นด้วยเลย แล้วตอนนั้นก็ไม่ค่อยมีคู่ดาราที่เขาประกาศเลิกกันเท่าไหร่ คือพ่อแม่บอกเลยว่าถ้าเธอเลิก เธอจะเป็นคู่แรกๆเลยนะ ไม่อายเหรอ เพื่อนบางคนก็แบบไม่อายเหรอ ทำไมไม่ทนเพื่อลูก ออกมาแล้วจะยังไงทำอะไร ดูแลลูกยังไงจะต้องโดนตราหน้าว่าชีวิตคู่ไม่สมบูรณ์แบบ แล้วเราเป็นพวกที่ตอนที่คบกันก็โอ้โหชีวิตฉันมีความสุข สามีฉันดี ฉันมีความสุข ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดไม่อายเหรอ ช่างมันไม่สนใจแล้ว! ตอนนั้นรู้สึกว่าเราต้องดูแลใจตัวเอง คือหลายคนชอบบอกว่า มันต้องรักตัวเอง แต่มันมีอีกสิ่งหนึ่งที่คนอาจจะลืมไปว่า เราต้องมีความเห็นใจต่อตัวเอง ความเมตตา เวลาเพื่อนมาปรึกษาเราก็ไม่เป็นไรนะ ทำดีที่สุดแล้ว มันเหนื่อยแล้วเราไม่ต้องสู้กับใครแล้ว แต่เวลาเราบอกตัวเองสู้สิ อดทนสิ อะไรอย่างงี้ ลองเอาคำที่เราพูดกับเพื่อน มาพูดกับเราเองมันจะรู้สึกเบาขึ้น มันจะรู้สึกเรารักตัวเองจริงๆ ถ้าเราเป็นแบบนี้ นิวก็เลยไม่สนใจแล้วว่าใครจะมองยังไง เอาตัวเองก่อน แล้วนิวก็เดินออกมาเลย ก็เลิกเลย หย่าเลย เซ็นเลย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด รู้สึกว่าถ้านิวรักตัวเอง ใจดีต่อตัวเอง โลกมันจะใจดีกับเรา แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ มันไม่มีข้อเสียอะไรเลย ทุกอย่างมันดีหมด นิวได้ทำในสิ่งที่นิวอยากทำ ที่ไม่เคยได้ทำ อะไรที่นิวโดนบังคับห้ามทำ นิวก็ได้ทำ นิวก็ได้ไป

ที่มา : WOODY

ห้ามทำเช่นอะไร ?

นิวเคลียร์ : ไปดำน้ำ เพราะเขาไม่อยากให้นิวไปเรียนดำน้ำ เขาไม่อยากให้นิวไปอยู่บนเรือ เขากลัวคนมาจีบอะไรงี้ คือเขาหวงนิวมาก คือเขาไม่ผิด คือทุกอย่างนิวเดินตามเส้นที่เขาขีดไว้หมด เขาไม่ให้เราเล่นเลิฟซีน เรื่องไหนมีไม่ให้เล่น เสื้อผ้าห้ามเกาะอก ห้ามสายเดี่ยวเส้นเล็กๆ ห้ามเว้าหลัง ห้ามกระโปรงสั้น เราก็บ้าทำตามเขาหมดไงตอนแรก เพราะเรารักเขาไง นี่ก็ได้ทำหมดเลย ไปต่างประเทศ ประเทศที่อยากไป อยากไปงาน Festival เราชอบ EDM แต่เขาไม่ชอบ เขาก็ไม่เคยพาเราไปเลย พอเลิกไปเอง จะไป Tomorrowland ก็ไป อะไรก็ไป ประเทศไหน ไปคนเดียวก็ไป พี่วู้ดดี้รู้ไหมตอนนิวไป Tomorrowland นิวยืนร้องไห้อ่ะ คือแบบ Hardwell ขึ้นทุกอย่าง เวทีที่เขาทำแบบเหมือน Disneyland อะไรอย่างงี้ พลุ ซาวด์ คน อากาศทุกอย่างแบบ ร้องไห้รู้สึกแบบขอบคุณตัวเองที่ก้าวข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ที่เลือกในเส้นทางตัวเอง ได้มาเห็นได้มาทำอะไรแบบนี้ นี่คือชีวิตจริงๆ

ที่มา : WOODY

ชีวิตของคุณเป็นยังไงบ้างตอนนี้ มีผู้ชายไหม ?

นิวเคลียร์ : ก็มีมาเรื่อยๆ อยู่นะ (หัวเราะ) ตอนแรกเราก็กลัวนะว่าออกมาจะมีใครเข้ามาเหรอ เพราะว่าอายุด้วย มีลูกแล้วด้วย แต่งงานแล้วด้วย มันมีนะพี่วู้ดดี้ แล้วแบบมีเข้ามาก็คือ เด็กๆ เยอะมาก มีตั้งแต่อายุ 21 จาก IG อะไรอย่างงี้ ส่งข้อความนั่นนี่ หรือบางทีเราไปงาน เจอเด็กแบบซีรีส์วายอะไรอย่างงี้ ก็เป็นแนวนั้นเยอะมาก น้องทำไมไม่ชอบรุ่นเดียวกันเหรอ แบบอยากได้แม่เพิ่มเหรออะไรอย่างงี้ เขาก็บอกคุยกับพี่แล้วเป็นผู้ใหญ่ดี ไม่งี่เง่า แล้วแบบโอเค มีลูกแล้วยังดูแลตัวเองขนาดนี้ เขาก็ชอบ แต่ถ้าอายุน้อยมากๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง โอเคไปเที่ยวอะไรสนุกๆได้ แต่แบบให้มาคุยถึงชีวิตจริงๆ มันยากมาก เพราะเขาไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเจอมาเลย เราผ่านอะไรมาเยอะมาก แต่เขายังไม่เคยผ่านอะไรเลยที่แบบหนักๆ มาเลย ก็ยาก

แต่ตอนนี้คุณก็ไม่ได้ต้องการแฟน ?

นิวเคลียร์ : ไม่ ไม่ต้องการเลยค่ะ

ที่มา : WOODY

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า