• Home
  • บันเทิงไทย
  • คู่ไหนอีก? เพจดังทิ้งบอมบ์ “นักร้อง-พิธีกรดัง” กับ “สามี” ส่อแววเลิกเงียบ

คู่ไหนอีก? เพจดังทิ้งบอมบ์ “นักร้อง-พิธีกรดัง” กับ “สามี” ส่อแววเลิกเงียบ

Image

คู่ไหนอีกเนี่ย? เพจดังทิ้งบอมบ์ นักร้อง-พิธีกรดัง กับ สามี ส่อแววเลิกเงียบ งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเเมนต์ใบเพิ่มเพียบ

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนขาเมาท์ ขาเผือกต้องกลับมาทำงานกันอีกแล้ว ที่บอกได้เลยว่าช่วงนี้มีการบ้านออกมาให้ช่วยแก้ปริศนากันมากมายเลยจริงๆ และยิ่งเฉพาะเรื่องผัวเมียๆ ทำให้เหล่าขาเผือกต้องรีบมาทำงานแบบด่วนๆ เพราะล่าสุดทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ปริศนาตัวโต้งไว้ในทำนองว่า “มีหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ช่วงนี้ดูไม่ค่อยหวาน เหมือนจะส่อแววเลิกหรือป่าว?

อุ๊ยใคร? คู่รักในวงการ ส่อแววเลิก

ล่าสุดในเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ให้เหล่าขาเผือกได้หาคำตอบกันอีกแล้ว โดยทางเพจได้ระบุข้อความไว้ว่า “เมิงๆ ตามส่องนักร้อง-พิธีกรท่านนึงกับผัวให้หน่อย ช่วงนี้ความหวานเงียบผิดปกติแหะ” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เดากันสนั่น ไม่ว่าจะเป็น อย่าว่า ชั้นชอบคู่นี้มานานแล้วนะ, หัวหน้าห้องมายัง รออยู่, พิธีกรข่าวกีฬาป่ะ, นน เหรอ, ไปตามส่องแล้วค่ะเป็นอย่างที่เราคิดช่วงนี้รูปคู่ไม่มี ลงแต่รูปลูกๆๆ น่าแปลกอยู่นะ, ต บ หรอ ไม่นะชั้นชอบคู่นี้, คือผู้หญิงเป็นทั้งนักร้องและพิธีกร ถูกมะ, นน.หรอ, มทด ลด เหรอ, ใช่ไหมนะ จะใช่ไหมนะ, น.น Liverpool เหรอ ถ้าใช่ ฉันเสียใจนะ เป็นต้น

ที่มา : เจ๊มอย 108

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า