• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • ‘เจสซี่’ เปิดใจครั้งแรก ถึงการย้ายมาที่ค่าย MORE VISION ของ เจย์ปาร์ค

‘เจสซี่’ เปิดใจครั้งแรก ถึงการย้ายมาที่ค่าย MORE VISION ของ เจย์ปาร์ค

Image

เจสซี่‘ เปิดใจครั้งแรกในรายการทอล์คโชว์ MORE TALK ถึงการย้ายมาที่ค่าย MORE VISION ของ เจย์ปาร์ค พร้อมเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนต้องรู้จักนักร้องสาวตัวแม่ของวงการอย่าง ‘เจสซี่‘ ศิลปินเดี่ยวรุ่นเก๋า ที่ล่าสุดเธอได้มาเป็นแขกรับเชิญคนล่าสุดในรายการทอล์คโชว์ MORE TALK ของเจย์ปาร์ค และเธอได้พูดคุยถึงการย้ายมาที่บริษัทของเขา MORE VISION เมื่อต้นปีนี้ พร้อมกับเล่าถึงความท้าทายที่เธอกำลังเอาชนะอยู่ และการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของเธอ

เจสซี่ ออกจากบริษัทเดิม P NATION ในเดือนกรกฎาคม 2022 โดยจัดการกิจกรรมโดยไม่มีค่ายเพลง จนกระทั่งเธอเซ็นสัญญากับ MORE VISION ในเดือนเมษายน 2023 ใกล้จะครบรอบ 18 ปีในเดือนธันวาคมนี้ เจสซี่ ยังคงท้าทายตัวเองและย้ายบริษัทต่าง ๆ หลายครั้งตลอดอาชีพการงานของเธอเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้และดูว่าแต่ละบริษัทมีการดำเนินงานที่แตกต่างกันอย่างไร

เจสซี่ สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ของเธอ และแสดงความขอบคุณต่อสิ่งนี้ โดยระบุว่าเธอคงไม่มาไกลขนาดนี้หากเธอมีชื่อเสียงแบบเดียวกันเมื่อตอนที่เธอเดบิวต์เมื่ออายุ 14 ปี เธอยอมรับว่าความสำเร็จของผลงานล่าสุดของเธอ เช่น “ZOOM” ยอดฮิตในปี 2022 มาพร้อมกับความกดดันที่เพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอกลายเป็นคนสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว

เธอรู้จัก “เสียงในดนตรี” ของเธออยู่แล้ว และต้องการสร้างเพลงที่ “เข้าถึงได้” กับผู้คนมากขึ้น โดยครอบคลุมหัวข้อต่างๆ เช่น การเลิกราหรือปัญหาสุขภาพจิต

เมื่อรู้ว่าเธอต้องการให้เพลงของเธอเชื่อมโยงกับผู้คนในระดับที่ลึกยิ่งขึ้น เธอบอกว่าเธอรู้สึก “หลงทางนิดหน่อย” เพราะหัวข้อต่าง ๆ เช่น โซเชียลมีเดียที่อ้างอิงใน “ZOOM” จะเข้าถึงผู้ฟังในวงกว้างได้ง่ายขึ้น

เจสซี่ ยังเปิดเผยอีกว่าเธออยากเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ในระดับที่ลึกซึ้งกับเพลงของเธอมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ทุกครั้งที่เธออยากจะปล่อยเพลงแบบนั้น บริษัทก่อนหน้านี้ของเธอจะไม่ยอมให้เธอทำแบบนั้น โดยให้เหตุผลว่า “ผู้คนอยากจะทำ เพลงป๊อปและสร้างรายได้”

คำแนะนำก่อนหน้านี้ที่เธอได้รับซึ่งขัดแย้งกับทิศทางที่สร้างสรรค์ที่เธอต้องการจะเข้าไปมีส่วนทำให้เธอรู้สึกสูญเสีย เจสซี่จะไม่ปล่อยให้อะไรมาทำให้เธอผิดหวังและแสดงความปรารถนาที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ต่อไป

ในระหว่างการสัมภาษณ์ เจสซี่ยังเปิดเผยว่าคนที่เธอรักมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อการเปลี่ยนบริษัทของเธอ และเหตุใดพวกเขาจึงไม่เห็นด้วยกับการย้ายบริษัทในตอนแรก

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า