• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เจนนี่ รัชนก” โต้ดรามาบล็อก “ลิลลี่” ทำศัลยกรรม ลั่น! วิจารณ์ได้พอเหมาะ

“เจนนี่ รัชนก” โต้ดรามาบล็อก “ลิลลี่” ทำศัลยกรรม ลั่น! วิจารณ์ได้พอเหมาะ

Image

งานนี้ทำเอานักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ไม่ทน ออกมาโต้ดรามาบล็อก ลิลลี่ ทำศัลยกรรม ลั่น! วิจารณ์ได้พอเหมาะพอควร

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สำหรับ สาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และก็เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่เจอเรื่องดรามา มาก็เยอะ แต่ก็สามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้ เพราะมีครอบครัวรวมทั้งแฟนคลับคอยให้กำลังใจอยู่เสมอๆ

ที่มา น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โต้ดรามา บล็อก น้องศัลยกรรม

ล่าสุด สาว เจนนี่ รัชนก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า ตอนนี้มีคนนำรูปนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก ด้วยหัวข้อข่าวที่จั่วแรง #ว่าเจนนี่บล๊อกไม่ให้ลิลลี่ทำศัลยกรรม ซึ่งหากใครได้ดูเนื้อหาของรายการเต็มๆ จะเห็นว่าเจนนี่ไฟเขียว และทุกครั้งที่น้องถามเราตลอดว่า พี่เจนน้องควรทำศัลยกรรมมั้ย คำตอบที่เราตอบน้องกลับไป คือ พี่ชอบหน้านี้ของน้อง ซึ่งเจนนี่ก็มองว่าไม่ผิดที่เจนนี่จะพูดกับน้องแบบนี้ และพูดแซวให้กำลังใจกันตลอดว่า หน้าแบบนี้ก็ดีนะไม่เหมือนใครในวงการ เป็นเรื่องตลบขบขันระหว่างพี่น้อง แต่ถ้าลิลลี่อยากทำก็ไม่ติดและช่วยเลือกช่วยให้คำปรึกษาด้วยซ้ำ และทุกครั้งที่โีรงพยาบาลศัลยกรรมติดต่อมา เราจะส่งให้น้องตลอดเพราะจำได้ว่าน้องเคยพูดว่าอยากทำ อย่าวิจารณ์แรงเพียงเพราะตัวเองอคติ หรือ ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ทุกอย่างเม้นได้วิจารณ์ได้แต่ต้องพอเหมาะพอควร เจนนี่บอกเสมอ ถ้าเป็นเรื่องของเจนนี่เจนนี่รับได้ แต่เรื่องนี้มีน้องสาวของเจนนี่มาเกี่ยวข้อง เจนนี่จึงขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นบางกรณีค่ะ

ที่มา น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาส่งกำลังใจและคอมเมนต์อย่างล้นหลาม อาทิ ลิลลี่ เป็นสาวแล้ว สวยมาก ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลยค่ะ จริงค่ะ เห็นด้วย คิดแล้วว่าเนื้อหา มันต้องมีเยอะกว่านี้ แต่นี่ไปอ่านเอาแค่หัวข้อ แล้วไปเม้นว่าน้อง บางคนก็แบบ เราคิดว่าแรงนะ ได้อ่านอยู่ ก็ยังเอ๊ะ ชอบเจนนี่ ชัดเจนดีค่ะ ลินลี่น่ารักตามวัย จ้า เป็นสาวเต็มตัว จะสวยได้อีกเยอะค่ะ บางคอมเมนต์คือวิจารณ์คนอื่นแต่ไม่ย้อนดูตัวเองเลยสักนิด และอีกมากมาย

ที่มา น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า