• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • นักแสดงหนุ่ม ‘จีซู’ เผยความรู้สึกแรก หลังมีข่าวบูลลี่สมัยเรียน

นักแสดงหนุ่ม ‘จีซู’ เผยความรู้สึกแรก หลังมีข่าวบูลลี่สมัยเรียน

Image

นักแสดงหนุ่ม ‘จีซู’ เผยความรู้สึกแรก หลังออกจากกรมทหาร ปมข่าวลือบูลลี่ – ล่วงละเมิดทางเพศสมัยเรียน ที่ไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 23 จีซู ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun และกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับผู้กล่าวหาเป็นครั้งแรกและข่าวลือที่เป็นข้อโต้แย้ง

ในเดือนมีนาคม 2019 เกิดความขัดแย้งเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนของจีซู ในชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่ง นักเขียนนิรนามซึ่งระบุว่าตัวเองเป็นศิษย์เก่าร่วมกับจีซูได้กล่าวถึงการกระทำที่ชั่วร้ายของเขา ว่าเขาเป็นหัวโจกก่อเหตุบูลลี่สมัยเรียน และถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศด้วย

ในเวลานั้น จีซูแสดงจุดยืนของเธอด้วยข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า “ฉันขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่ทนทุกข์เพราะฉัน ไม่มีที่ว่างสำหรับข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับการกระทำผิดในอดีตของฉัน” อีกทั้ง จีซู ยังถูกปลดออกจากบทบาทตัวละครหลักในละครเรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ ในระหว่างการถ่ายทำ

4 เดือนหลังจากลงจดหมายขอโทษ จีซู ได้แจ้งไปยังสำนักงานกฎหมายที่ดูแลคดีอยู่ว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่จริง และทำเรื่องร้องเรียนผู้แต่งข้อมูลดังกล่าวขึ้นมา หลังออกจากกรม ข่าวลือทั้งหมดได้เผยความจริงออกมาแล้วว่าเป็นเรื่องโกหก

จีซู เปิดเผยว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรีบขอโทษและจากไปเนื่องจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างออกอากาศรายการ ‘River Where the Moon Rises’ และเล่าถึงช่วงเวลานั้นว่า “ผมมีหมายเรียกอยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงลงเอยด้วยการเกณฑ์ทหารโดยไม่สามารถอธิบายได้ถูกต้อง”

จากการสัมภาษณ์ จีซู กล่าวว่า ‘ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ’ ทั้งหมดเป็นเท็จ เขาได้รับคำขอโทษจากผู้เขียนความคิดเห็นที่เปิดเผย และลบความคิดเห็นดังกล่าวแล้ว ได้มีโอกาสพบกับคูกรณีที่เผยเรื่องบูลลี่ขึ้นมาและได้คลี่คลายปัญหากันจนจบลงที่จะสนับสนุนกันและกันด้วยดี

จีซู เล่าต่อว่า ตอนที่เขาอยู่มัธยมต้น เขาถูกคนกลุ่มหนึ่งรังแกและถูกทุบตี “หลังจากนั้น พวกเขาขอโทษฉัน และเราก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันโดยธรรมชาติ” เขาอธิบายว่าแม้ว่าเขาจะเป็นมิตรกับกลุ่มอิลจิน แต่เขาก็ไม่ได้คุกคามหรือทำร้ายใครเลย

ตอนนั้นพอถอนตัวจากซีรีส์และต้องเข้ากรม รวมถึงไม่มีต้นสังกัดจึงไม่มีโอกาสได้อธิบาย ที่มาให้สัมก็เพราะอยากมาชี้แจงในความเข้าใจผิดที่อาจจะเกิดขึ้น

ในขณะเดียวกัน จีซู ปรากฏตัวเป็นนักแสดงนำใน ‘River Where the Moon Rises’ ทางช่อง KBS 2TV แต่ก็ต้องถอนตัวออกไปเนื่องจากความขัดแย้งและถูกแทนที่โดยนักแสดงนาอินอู หลังจากนั้นเขาจบการรับราชการทหารในฐานะนักสังคมสงเคราะห์ และหยุดกิจกรรมด้านความบันเทิง

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า