• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แก๊ปเปอร์” ยื่นคำขาด! ดาราติดหนี้ 2 ล้าน ให้เวลาถึงสิ้นเดือน ถ้าไม่คืนจะประจาน และฟ้องร้อง

“แก๊ปเปอร์” ยื่นคำขาด! ดาราติดหนี้ 2 ล้าน ให้เวลาถึงสิ้นเดือน ถ้าไม่คืนจะประจาน และฟ้องร้อง

แก๊ปเปอร์

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ อัปเดตกรณี ดาราติดหนี้เป็นล้าน แต่ไร้การรับผิดชอบเป็นเวลานานถึง 2 ปี ตอนนี้รอดูถึงสิ้นเดือนถ้ายังไม่ได้ความชัดเจนก็จะมีการฟ้องร้อง และประจานเกิดขึ้น

มีเรื่องให้หลายคนจับตาอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ได้มีการออกมาทิ้งปริศนาชุดใหญ่ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำเอาบรรดาผู้ติดตามเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยระบุข้อความว่า

กราบเรียนนักแสดงท่านนึง ติดหนี้ผมเป็นล้าน ไม่รับผิดชอบใดๆ ทิ้งภาระไว้ให้ผมและผู้ใหญ่ฝั่งผมรับผิดชอบ ตีหน้ามึน หน้าเฉย ดราม่าพร้อมทุกเวลาถ้าต้องการเอาตัวรอด สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แฟนคลับรัก แฟนคลับสงสาร บ้านหลังใหญ่โต มีรถหรู ใช้แบรนด์เนม รสนิยมดีมีเทส #แต่กลับไม่ใช้หนี้สิน ปีใหม่ปีนี้… ผมไม่ปล่อยผ่านนะครับ “อย่ามองว่าผมแรงเลย เพราะถ้าเป็นคุณ เงินเป็นล้าน คุณก็คงไม่นิ่งเฉย” จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านไปแล้ว 2 ปี

ภาพจาก : วรฤทธิ์ นิลกลม (แก๊ปเปอร์)

ล่าสุด แก๊ปเปอร์ ได้มีการอัปเดตว่า หลังเป็นข่าวก็ได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย ที่แรกคิดว่าเขาจะไกล่เกลี่ย แต่สุดท้ายมาคุยเรื่องอื่น เลยสงสัยว่าเขาไม่รู้ตัวเลยหรือ ข่าวออกไปขนาดนี้คนรอบข้างยังรู้ เขาจะไม่รู้ไม่ได้ รอดูถึงสิ้นเดือนถ้ายังไม่ได้ความชัดเจนคงต้องฟ้อง ถ้าฟ้องก็คือฟ้อง ประจานคือประจานเลย เราให้มาเต็มที่แล้ว 2 ปีกว่า เราไม่ใช่คนใจร้อน เงินล้านไม่น้อยนะ คือเราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่อยากให้มาแสดงความรับผิดชอบอย่าทำแบบนี้

ภาพจาก : วรฤทธิ์ นิลกลม (แก๊ปเปอร์)

สำหรับข้อมูลของดารารายนี้คือ มีทั้งงานละครและภาพยนตร์ และซีรีส์เพิ่งจบไปทางช่องอมรินทร์ น่าจะอีกไม่นานก็จะดังแล้ว ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยดังเท่าไหร่ แต่ไม่รู้ว่าดังแล้วจะดับเลยไหม แต่ถามว่าคนรู้จักไหม ก็รู้จักแหละ

ภาพจาก : วรฤทธิ์ นิลกลม (แก๊ปเปอร์)

เมื่อถามว่าเจตนาของคืออยากได้เงินคืน ไม่ได้อยากให้อีกฝ่ายเสียชื่อ? แก๊ปเปอร์ เผยว่า ไม่ๆ คนเรารู้จักกันมาขนาดนี้ ลงทุนด้วยกันได้ แปลว่าต้องรู้จักกันมาระดับนึงแล้ว อยู่ๆ จะมาเอาเรื่องเอาราวโดยที่ไม่คุยกันก็ไม่ได้ไง ผมเลยรู้สึกว่าอยากเจรจาก่อน ผ่อนจ่ายก็ได้ หรือบอกมาเลยว่าไม่ไหว เราจะไม่เอาเรื่องเลย แล้วเราจะไม่บอกว่าคุณเป็นใคร มาขอโทษเรา

ภาพจาก : วรฤทธิ์ นิลกลม (แก๊ปเปอร์)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า