• Home
  • บันเทิงไทย
  • จับตา! “โอบ นิธิ” หลังได้รับช่อดอกไม้ปริศนา ใครส่งมารายงานตัวด้วย

จับตา! “โอบ นิธิ” หลังได้รับช่อดอกไม้ปริศนา ใครส่งมารายงานตัวด้วย

Image

งานนี้แห่จับตาด่วน หลังผู้จัดการส่วนตัว โอบ นิธิ เผยภาพช่อดอกไม้ปริศนาที่ส่งมาให้ดาราหนุ่ม แต่ไม่ประสงค์ออกนาม ของใครรายงานตัวด้วย

เรียกได้ว่าถูกจับตามองในความรักเป็นอย่างมาก สำหรับ หนุ่ม โอบ นิธิ หลังเจ้าตัวโสดมาได้สักพักแล้ว และก่อนหน้านี้นั้งยังโดนจับจิ้นกับ นางเอกสาว  ปราง กัญญ์ณรัณ อีกด้วย เพราะต่างฝ่ายต่างโสด อีกทั้งยังมีโมเมนต์ชวนจิ้นในงานคอนเสิร์ต T-POP Concert Fest 2 ที่สาว ปราง ได้ทำการขึ้นโชว์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก โดยหนุ่ม โอบ ได้หอบลูกโป่งดอกไม้สีฟ้าเหลืองมาส่งกำลังใจให้กับเธอหลังเวที ทั้งยังมีภาพและคลิปคู่กันแบบชวนเขิน ทำเอาแฟนๆ ถึงกับยิ้มกันแก้มปริกันไปแล้ว

ที่มา : oabnithi

ล่าสุดหนุ่ม โอบ ได้ขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต OCTOPOP 2023 ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจผ่านทางโซเชียล ทั้งยังไปส่งกำลังใจกันถึงหน้าเวทีอีกด้วย หลายคนต่างรอลุ้นว่าจะมีโมเมนต์ที่สาว ปราง มาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวหรือไม่ ซึ่งก็ไร้เงาของนางเอกสาวในงานนี้ ทว่าแฟนๆ กลับโฟกัสไปที่โพสต์ของผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม โอบ ที่ได้แชร์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นภาพของ โอบ ถือช่อดอกไม้ลูกโป่งหลากสีช่อโต พร้อมกับระบุข้อความว่า “ใครส่งมาค้าบบบ… เขียนมาใน Delivery ว่า ไม่ประสงค์ออกนาม อย่าให้รู้นะ” ซึ่ง โอบ ก็ได้รีโพสต์สตอรี่ดังกล่าว พร้อมกับอีโมจิรูปทำท่าคิด

ที่มา : oabnithi

เมื่อดูช่อดอกไม้ดังกล่าวแล้ว พาให้คิดถึงช่อดอกไม้ลูกโป่งที่หนุ่ม โอบ มอบให้สาว ปราง อย่างไรอย่างนั้น ส่วนคนที่ส่งมาให้กำลังใจ จะใช่ ปราง กัญญ์ณรัณ อย่างที่หลายคนสงสัยกันไหม คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันอีกที

ที่มา : arthitttt

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า