• Home
  • บันเทิงไทย
  • “อุ้ม ลักขณา” พูดความในใจทั้งน้ำตาถึง ลูกสาว “บอล กฤษณะ” ไว้แบบนี้?

“อุ้ม ลักขณา” พูดความในใจทั้งน้ำตาถึง ลูกสาว “บอล กฤษณะ” ไว้แบบนี้?

Image

ทำเอาคนดูถึงกับน้ำตาไหลไปตามๆัน เมื่อ อุ้ม ลักขณา ได้พูดความในใจถึง น้องการ์ตูน ลูก บอล กฤษณะ อดีตสามี ไว้แบบนี้?

เรียกได้ว่าปิดฉากรักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ อุ้ม ลักขณา กับอดีตสามี บอล กฤษณะ และเหลือแค่เพียงหน้าที่พ่อกับแม่ให้ลูกสาวก็เท่านั้น และทางด้านของ อุ้ม กับ น้องดิสนีย์ ก็ย้ายข้าวของกลับมาอยู่กรุงเทพเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา : lukkanaaum

เล่าทั้งน้ำตา

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาเผยความในใจถึง น้องการ์ตูน ที่เป็นลูกสาวของอดีตสามี อย่าง บอล กฤษณะ ที่เธอเองนั้นก็รักเหมือนลูกแท้ๆ ผ่านคลิปวิดีโอช่องยูทูบ Aum Lukkana ตอน บอกลาเชียงใหม่ เตรียมกลับกรุงเทพ EP.3 l Disney’s Diary ในคลิป อุ้ม ลักขณา ก็เผยทั้งน้ำตา ว่า “ความในใจถึงลูกสาวนะคะ น้องการ์ตูน หม่าม้าก็จะเป็นเซฟโซนของลูกตลอดไป ตลอดชีวิต หม่าม้าขอบคุณนะคะลูกที่ให้หม่าม้าได้เป็นหม่าม้าของลูก และลูกเป็นลูกที่น่ารักเสมอตลอดมา และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปนะคะ หม่าม้ารักลูกนะ หม่าม้าจะคอยดูการเจริญเติบโตของลูกตลอดทุกก้าวของชีวิตนะคะ มีอะไรไม่สบายใจก็โทรหาหม่าม้าได้ตลอดเวลานะลูกนะ มีโอกาสเราก็ต้องเจอกันบ่อยๆ หม่าม้าจะดูความสำเร็จของลูก

ที่มา : Aum Lukkana

หม่าม้าขอบคุณลูกนะ ที่ลูกรักหม่าม้าและรักน้อง ไม่ว่าจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ ลูกก็จะเป็นพี่สาวของน้องดิสนีย์ เป็นลูกสาวของหม่าม้าตลอดไปนะลูกนะ ตั้งใจเรียนให้จบมหาวิทยาลัยเร็วๆ นะคะ จะได้ไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ

หม่าม้าไม่ได้อยู่ดูแลลูกตรงนี้ ไม่ได้อยู่ดูแลลูกเหมือนเดิม ที่คอยอยู่ข้างๆ แต่หม่าม้าก็จะไม่ไปไหน หม่าม้าอยู่กรุงเทพฯ กับน้องถ้าลูกมีอะไรลูกโทรหาหม่าม้าได้ตลอด 24 ชม. นะคะลูก มีอะไรไม่สบายใจอยากจะปรึกษาหม่าม้า ลูกบอกหม่าม้าได้เสมอเลยนะลูก ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ ให้ลูกมีความสุขทั้งกาย ทั้งใจ หม่าม้าจะดูการเจริญเติบโตของลูกไปตลอดชีวิต และเราอย่าลืมกันและกันนะลูก หม่าม้าขอบคุณที่ลูกรักหม่าม้ากับน้องอย่างสุดหัวใจ และหม่าม้าก็รักลูกสุดหัวใจเหมือนกัน

ที่มา : Aum Lukkana

ดูแลตัวเอง ดูแลปะป๋าดีๆ นะคะ ยังไงปะป๋าก็รักลูกมากที่สุด หม่าม้าก็รักลูกมากที่สุดเหมือนกันนะ ไว้ปิดเทอมเรามาเจอกันนะคะ ไอเลิฟยู”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า