• Home
  • บันเทิงไทย
  • จับตา! “พระเอกดัง” โผล่ร่วมเฟรมคู่ทริปอิตาลีกับ “นาฟ” หลาน “แพท ณปา”

จับตา! “พระเอกดัง” โผล่ร่วมเฟรมคู่ทริปอิตาลีกับ “นาฟ” หลาน “แพท ณปา”

Image

อุ๊ยยังไง? ชาวเน็ตแห่จับตาหลัง พระเอกดัง โผล่ร่วมเฟรมทริปอิตาลีเดียวกันกับสาว นาฟ หลาน แพท ณปภา งานนี้เอฟซีแห่แซวสนั่น

ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ต แฟนคลับแห่จับตากันสนั่นเมื่อทางด้านพระเอกดังตัวพ่ออย่าง อาร์ต พศุตม์ ที่ตอนนี้ฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะความฮอตจากการแสดงละคร หรือเป็นพ่อค้าหมูกรอบ ที่ทำเอาเหล่าสาวๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว และล่าสุดทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาเมื่อเจ้าตัวนั้นได้โผล่ร่วมเฟรมคู่ในทริปอิตาลีเดียวกับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวสุดแซ่บของ แพท ณปา ที่บอกได้เลยว่ากลิ่นความจิ้นแรงสุดๆ

ที่มา : art_phasut98

ที่มา : naffynaffie

อาร์ต โผล่ร่วมเฟรมอิตาลีคู่ นาฟ

ในอินสตราแกรมส่วนตัวของสาวสวยสุดแซ่บอย่าง นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปา ที่ตอนนี้นั้นเธอได้ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงประเทศอิตาลี งานนี้เธอนั้นก็ไม่พลาดอวดรูปสวยๆ มาฝากเหล่าบรรดาแฟนคลับให้หายคิดถึง แต่เอ๊ะภาพนี้กลับสะดุดที่ทำเอาโลกโซเชียลต่างฮือฮาเพราะมีพระเอกดังอย่าง อาร์ต พศุตม์ ร่วมเฟรมด้วยนั่นเอง แถมยังเป็นเฟรมคู่ที่ถ่ายด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 ซึ่งด้านสาว นาฟ ก็ยังระบุข้อแคปชั่นเพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า “ไอเราก็ว้าวุ่นเลยทีนี่ พ่อค้าหมูกรอบก็หล่อสะด้วย” งานนี้ด้านหนุ่ม อาร์ต ก็เข้ามาคอมเมนต์ไว้ว่า “แฮร่ๆ” บอกเลยงานนี้ทำเอาเหล่าคนในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย เช่น เอางัย ดิวมั้ย, ไอเราก็เชียร์จนว้าวุ่นไปด้วยเลย,ต่างคนต่างขยันทำมาหากิน เชียร์นะ,จิ้นๆ, ลุ้นๆว้าวุ้นเลยทีเนี่ย,จีบเลย

ที่มา : naffynaffie

ที่มา : naffynaffie

ที่มา : naffynaffie

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า