• Home
  • บันเทิงไทย
  • สุดมาก! ดาราสาว ควงว่าที่สามี ถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงภูฏาน 

สุดมาก! ดาราสาว ควงว่าที่สามี ถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงภูฏาน 

Image

ที่สุดของที่สุดจริงๆ ดาราสาว ควงว่าที่สามี ถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงภูฏาน พร้อมเผย เบื้องหลังการถ่ายที่ทรหดมาก ท่ามกลางคอมเมนต์สนั่นโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดงไปแล้วสำหรับคู่ของนักแสดงหน้าสวย เมย์ พิชญ์นาฏ และแฟนหนุ่มนอกวงการ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่เมื่อวันที่ (12 ต.ค.66) ที่ผ่านมา ทางด้าน ไฮโซบิ๊ก ก็ได้จัดเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอสาว เมย์ แต่งงานแล้วในบรรยายกาศสุดโรแมนติกพร้อมเพื่อนในวงบันเทิงร่วมแสดงความยินดี และกำลังมีแพลนงานวิวาห์ที่จะถูกจัดขึ้นในปลายปีด้วยนั่นเอง

ที่มา : maypitchy

ถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงภูฏาน

ล่าสุด  เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ควงว่าที่สามี อย่าง ไฮโซบิ๊ก ไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงภูฏาน กันเลยทีเดียว ซึ่ง เมย์ ก็ได้เผยว่า ยังไม่เคยเห็นใครมาถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่ ก็เลยอยากมาค่ะ แต่กว่าจะถึง Tiger Nest ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ต้องขี่ม้าขึ้นเขา1ชม. ต่อด้วยเดินป่าอีก 1ชม.ครึ่ง รวม2ชม.ครึ่งถึงจุดที่จะถ่าย สิริรวมเดินอยู่ในป่าไปกลับ 6ชม. น่องปูด หน้าไหม้ แดดร้อน และอากาศหนาวมาก เมื่อยไปทั้งตัว แต่เพื่ิอรูปสวยๆ และครั้งหนึ่งในชีวิตก็ต้องมา รอดูรูปนะคะ มาแน่!

ที่มา : maypitchy

งานนี้ทำเอาเหล่าพ้องเพื่อนรวมทั้งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ รอดูรูปเลยครับ เห็นแล้ว อยากไป สักครั้ง ครัฟ เราสู้มากกก หาทำ1 เเต่รอดูรูปค้าาาา แต่ยังสวยอยู่น้า เก่ง และอึดที่สุด อ่านจบแล้ว​ ต้อง​ตบมือให้กับทู้กคนเลยคร้า น่ารัก​จังเลย​ ที่สุด รอชมภาพนะคะคนสวย

ที่มา : maypitchy

ที่มา : maypitchy

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า