• Home
  • บันเทิงไทย
  • อบอุ่นหัวใจ “ป๊ายปาย” อวยพรวันเกิดคู่เฟื่อน “นุ๊ก ธนดล” อ่านแล้วมีน้ำตาคลอ

อบอุ่นหัวใจ “ป๊ายปาย” อวยพรวันเกิดคู่เฟื่อน “นุ๊ก ธนดล” อ่านแล้วมีน้ำตาคลอ

Image

งานนี้ทำเอาอ่านแล้วต้องมีน้ำตาคลอและยิ้มไปตามๆกัน หลังเพื่อนซี้ ป๊ายปาย โอริโอ้ อวยพรวันเกิดคู่เฟื่อน นุ๊ก ธนดล สุดอบอุ่นหัวใจ

สุขสันวันเกิด นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นุ๊ก ธนดล ในวัย 27 ปีบริบูรณ์ คู่เฟื่อนของ ป๊ายปาย โอริโอ้ โดยในวันที่ 21 ตุลาคม ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ นุ๊ก ธนดล ซึ่งงานนี้เหล่าด้อมตุ๊กตา แฟนคลับ ก็ต่างเข้ามาร่วมอวยพรเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

ที่มา : นุ๊ก ธนดล

ไม่มีนุ๊ก ก็คงไม่มี ปาย ในวันนี้?

ล่าสุด ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ไม่พลาดที่จะร่วมอวยพรวันเกิด หนุ่ม นุ๊ก ธนดล ซึ่งปาย ได้โพสต์รูปคู่กับนุ๊ก ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดซึ้ง ที่อ่านแล้วต้องมีน้ำตาคลอ ว่า สุขสันต์วันเกิด นุ๊ก ธนดล วันเกิดปีนี้ ขอให้มีความสุข สุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง ขอให้ชื่อเสียง โด่งดัง และเป็นที่รักของพี่ๆตลอดไป เป็นเพื่อนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา และมีความรักเพื่อนๆทุกคนมาก ขอบคุณที่ ร่วมเดินทาง และสร้างความสุขให้กันเสมอ ไม่มีนุ๊ก ธนดล ก็คง ไม่มี ป๊ายปาย โอริโอ้ ในวันนี้ เดินทางต่อไป ด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง #การเป็นตัวเองมันดีเสมอเพื่อน

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาร่วมอวยพรเป็นอย่างมาก อาทิ สุขสันต์วันเกิดนะครับนุ๊กธนดล สุขสันต์วันเกิดนะน้องนุ๊กธนด มิตรภาพสวยงามเสมอ งื้อร่วมเดินทางและจับมือกันตลอดไปเด้ออิหล้า น่ารักทาหๆๆ ขอให่พวกหนูเติบโตไปด้วยกันนะ Love is beautiful, friendship is better. ความรักคือสิ่งสวยงาม แต่มิตรภาพนั้นสวยงามกว่า (จริงมั้ย?) สุขสันต์วันเกิดคับบัดดี้ของป๊ายปาย มีความสุขมากๆ เติบโตไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม โอบล้อมด้วยความรัก รักนุ๊กรักปายนะคับ

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า