• Home
  • บันเทิงไทย
  • แฉต่อ! “นัส” อดีตเมีย “โชค รถแห่” สุดทน หลังหย่ากันฝ่ายชายเป็นแบบนี้?

แฉต่อ! “นัส” อดีตเมีย “โชค รถแห่” สุดทน หลังหย่ากันฝ่ายชายเป็นแบบนี้?

Image

นัส จุฑารัตน์ สุดจะทน แฉ โชค รถแห่ เพิ่มอีก เพราะหลังจากหย่ากันแล้วฝ่ายชายเป็นแบบนี้? งานนี้บอกเลยเดือดสุดๆ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับกรณีของนักร้องดัง โชค รถแห่ หรือ โชค ไหทองคำ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นได้ปิดฉากรักเซ็นใบหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องถูกอย่างจะจบด้วยดี เพราะทางด้านหนุ่ม โชค ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเข้าไปอยู่ในค่าย ไหทองคำ ส่วน นัส ก็ได้อยู่กับลูกไม่ต้องทนเรื่องการนอกใจของ โชค อีกแล้ว แต่ล่าสุดด้าน นัส ก็ได้มีการออกมาโพสต์แฉ โชค เพิ่มหลังจากเซ็นใบหย่ากันไปแล้วนั่น บอกเลยว่างานนี้เดือดสุดๆ

ที่มา : นาโอกิ เรน

นัส แฉ โชค หลังหย่าแล้วเป็นแบบนี้?

ล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาว นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของของนักร้องดัง โชค รถแห่ หรือ โชค ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมแคปแชทแฉ โชค หลังจากที่ทั้งคู่นั้นหย่ากันแล้วไว้ว่า “สัมภาษณ์สื่อทุกสำนักบอกไม่กลับมายุ่งแน่นอน เลิกขาด! เหลือแค่ทำหน้าที่พ่อ ทั้งที่ความจริงง้อxูทุกวัน อ้อนวอนให้กลับมาเป็นครอบครัว ต่อจากนี้ก็ทำให้เหมือนปากที่ลั่นวาจาไว้ด้วย เลิกยุ่งกับxูซักที อย่าให้ถึงขั้นหน้าที่พ่อxูก็จะไม่มีให้ #ออกไปจากชีวิตxูได้แล้ว”

ที่มา : นาโอกิ เรน

ทั้งนี้ยังมีการระบุข้อความเพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ที่ด้านหนุ่ม โชค แชทคุยกับผู้หญิงคนอื่นไว้อีกด้วยว่า “ในขณะที่คุยคนนี้ก็คือเดินหน้าง้อxูเต็มกำลัง (ช่วงเวลาเดียวกัน) ไม่ได้หวงก้าง แต่ช่วยออกไปไกลๆจากชีวิตxู !!! แล้วก็ขอให้คุณโชคดี”

ที่มา : นาโอกิ เรน

อีกทั้ง นัส ระบุข้อความเสริมต่ออีกว่า “ระวังรูปหลุดxึงที่ร่อนในทวิตเถอะ จะแดงวันไหนก็ยังไม่รู้ เตรียมตัวรับมือให้ดีให้ดีด้วย”

“พี่ไม่ได้บล๊อกเพราะแค่จะไว้ติดต่อกันแค่เรื่องลูกค่ะ ส่วนใครที่ถามว่า ทำไมไม่คุยผ่านยาย พอดียายไม่เอา 1000% ค่ะ จบ ไม่สะดวกใจที่คุยหรือเจอ หรือไรทั้งสิ้น”

เรากลับมาคบกันได้ไหม คบแบบไม่ต้องเปิดตัวแบบไม่ต้องให้ใครรู้ ไม่ให้ค่ายรู้ ไม่ให้สังคมรับรู้ ถามหน่อยสิความสุขxูอยู่ตรงไหน?? ฟิวเมียเก็บงี้หรอ?? คำเดียวนะ..แล้วxูมีความจำเปนไหมที่จะต้องไปอยู่ในจุดนั้น!!!

แล้วคนที่ชอบว่าเราพูดไม่จบ มาดูลับหลังหลังบ้านด้วยนะ ว่ามันเป็นยังไงบ้าง ไม่ใช่ฟังแต่หน้าสื่อแล้วมาหาว่าxูพูดไม่จบ!

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : นาโอกิ เรน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า