• Home
  • บันเทิงไทย
  • น้อมรับผิด! “เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษแล้ว หลังเจอดรามาแจกของรางวัล

น้อมรับผิด! “เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษแล้ว หลังเจอดรามาแจกของรางวัล

Image

“เจนนี่ ปาหนัน” ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ น้อมรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเจอดรามาถล่มยับ ปมแจกของรางวัล

จากกรณีที่ เจนนี่ ปาหนัน โดนถล่มหนัก หลังจากที่ได้ไปออกในรายการหนึ่ง ซึ่งมีการพูดถึงเบื้องหลังการแจกรางวัลให้กับผู้ชมในรายการ ช่วงที่ทำงานอยู่ช่องดัง โดยทางรายการมีของแจกมากมาย ทั้งน้ำหอม นาฬิกา โทรศัพท์ต่างๆ โดยคัดเลือกจาก SMS ที่จากผู้ชมที่ส่งเข้ามา แต่มีการดีลหลังบ้านกับทีมงาน ขอรางวัลให้ตัวเอง พร้อมทั้งยังบอกอีกว่าเห็นรุ่นพี่ทำจึงทำตาม หลังจากที่รายการดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสดรามาถล่มอย่างหนัก ก่อนที่อีพีดังกล่าวของรายการนั้น จะถูกลบไป

ที่มา : jennie_panhan

เจนนี่ ขอโทษหลังดรามาถล่ม

ล่าสุด เจนนี่ ปาหนัน หลังจากที่เจอดรามาหนัก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์หรือ X ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษว่า “จากเรื่องที่สัมภาษณ์ในรายการ “กินแกล้มเล่า” ประเด็นการแจกของรางวัลในรายการ เจนนี่ขอโทษทุกคนจริงๆ นะคะ ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และขอน้อมรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น

เจนนี่ขอโทษคนดูและพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกและผิดหวังในตัวเจนนี่ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ เรื่องนี้ถือเป็นการกระทำที่ผิดของเจนนี่จริงๆ เจนนี่จะให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้ตัวเองได้ตระหนักถึงความผิดนี้ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ”

ที่มา : JenniePanhan

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในมุมมองที่ต่างกันเช่น “เจนนี่ไม่ผิดนะคะ ถ้าจะผิดก็ผิดที่คนคิดและทำแบบนั้น คงทำกันเป็นประจำจนเจนนี่ก็ไม่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เลยพูดจอยแบบนั้น บอกตรงๆมันคือการเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆค่ะ ส่วนตัวรับไม่ได้และเสียความรู้สึกมาก และถ้าจะผิดคงสำหรับคนในวงการที่ทำให้ปชช อย่างเราที่อาจเคยครุ่นคิดได้ถึงบางอ้อ” , “คนที่ดีเฟ้นแทนนี่คือไร เจนนี่ผิดนะ การเอาคนอื่นมาอ้างไม่ได้ทำให้ตัวเองไม่ผิด เจนนี่ตอนนั้น อยู่ประถมเหรอถึงแยกแยะไม่ได้ว่าการฮั้วเพื่อหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง ยักยอกของคือการกระทำที่ผิด เช่นเห็นเขาขโมยของก็ขโมยบ้าง แล้วมาบอกไม่รู้ว่าการขโมยมันผิด เพราะใครๆก็ทำ มันไม่ได้ ตรรกะไรเนี่ย” เป็นต้น

ที่มา : JenniePanhan

ที่มา : JenniePanhan

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า