• Home
  • บันเทิงไทย
  • “น้ำหวาน” แจงแม่โพสต์เดือด เสียงสั่นเลิก “กวาง AB Normal” ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ

“น้ำหวาน” แจงแม่โพสต์เดือด เสียงสั่นเลิก “กวาง AB Normal” ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ

Image

น้ำหวาน ZAZAออกมาเปิดใจครั้งแรก แจงแม่โพสต์คำคมเดือด พูดเสียงสั่นปมเลิก “กวาง AB Normal” ไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณีข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังจากที่คู่รักเสียงดีอย่าง กวาง AB Normal และ น้ำหวาน ZAZA ได้ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์จากคู่รักเหลือเพียงสถานะพี่น้องที่ดีต่อกัน ก่อนที่ต่อมาจะทำเอาหลายคนจับตามากขึ้น หลังจากที่หนุ่มกวาง ได้ออกมาเคลื่อนไหว เผยปมแตกหักว่าเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านของฝ่ายหญิง ขณะที่ด้านคุณแม่ของน้ำหวาน ก็ได้ออกมาฟาดกลับด้วยคำคมแบบรัวๆ เช่น มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มี ไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ , หน้าที่แม่ไม่มีโอที ไม่มีโบนัส มีค่าตอบแทนคือรอยยิ้มของลูก เป็นต้น

ที่มา : kwangab

น้ำหวาน เปิดใจครั้งแรก

ล่าสุด น้ำหวาน ZAZA ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านรายการแฉ พร้อมเล่าย้อนความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่และหนุ่มกวางว่า ตอนแรกที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน คุณแม่ไม่ปลื้มเพราะรู้สึกว่าทุกอย่างค่อนข้างเร็ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็ได้พิสูจน์ให้คุณแม่เห็นว่า เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มดีขึ้น เอาใจทุกอย่าง แต่คุณแม่กับพี่กวาง มีความเหมือนที่แตกต่าง สิ่งที่เขามีคือความแข็ง เป็นคนแรง ตรงๆ แต่ต่างกันเรื่องทัศนคติ คือไม่สามารถมาลงดีเทลได้ บางทีคิดเห็นไม่ตรงกัน ตลอดทางที่คบกันมา เวลาทัศนคติไม่ตรงกัน แน่นอนเกิดความขัดแย้ง เราคนกลางก็เคลียร์ แต่ทีนี้ เราเป็นคนกลาง เราไม่มีวันรู้ว่า สิ่งที่สะสม คั่งค้างในใจของทั้ง 2 คน หมดหรือยัง ทุกอย่างก็ดำเนินไปแบบนี้มาตลอด”

ก่อนที่ น้ำหวาน จะได้เล่าย้อนกลับไปวันที่เกิดเรื่องว่า “วันที่ไปดำน้ำ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม โดยไปกันเองตามกำหนด การ 5 วัน ซึ่งก็มีคุณแม่ไปด้วย ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพียงน้ำผึ้งหยดเดียว ที่คิดว่าเคลียร์กันได้ แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่มีอะไรที่สะสมในใจ และตนเองก็เป็นคนกลาง พยายามเคลียร์จนสุดทางแต่ก็แก้ไม่ได้ วันนั้นเราก็คุยกันว่า จะลดสถานะ ในเมื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ ก็ลดสถานะลง จนไม่มีปัญหา อีกวันก็คุยกัน ว่าเรายังตัดสินใจร่วมกันแบบนี้ไหม สรุปเรายังตัดสินใจลดสถานะ เขาเลยให้เกียรติหวานพูดก่อน เลยเป็นสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบ”

ที่มา : GMM25Thailand

“วันที่พี่กวางโพสต์ มันมีข่าวคู่รักสายฟ้าแลบ ว่ามีนักศึกษา หวานก็ไปดูในคอมเมนต์ ก็มีคอมเมนต์เป็นคู่หวาน ก็เลยแคปไปให้พี่กวางดู ว่าอันนี้มีคอมเมนต์ชื่อพี่ ถ้าใช่หรือไม่ใช่จะได้เคลียร์ออกมา จะได้ไม่เป็นประเด็น เพราะเราเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 มันไม่มี จริงๆ หวานก็รู้สึกไม่ดีที่ถามเขา เพราะเรารู้จักเขาดีอยู่แล้วว่าเขาไม่มี แต่เราอยากให้จบเป็นเรื่องๆ ก็บอกให้เขาเคลียร์ เลยเป็นที่มาของโพสต์พี่กวาง”

ส่วนประเด็นที่คุณแม่โพสต์คำคมรัวๆ “หวานไม่เล่นเฟสเลย แต่คุณแม่เป็นคนชอบโพสต์คำคมอยู่แล้ว เป็นความชอบส่วนตัวของคุณแม่มาเป็นปีๆ แล้ว วันนั้น หวาน ตื่นมา ก็มีคนส่งมาว่าเป็นประเด็น หวานก็เลยเดินไปถามคุณแม่ ว่าคืออันไหนพาดพิงพี่กวาง คุณแม่ก็บอกว่า มีทั้งที่เกี่ยวและไม่เกี่ยว ที่เกี่ยวคือ ตั้งแต่มารยาทเป็นต้นไป อันนี้หวานกับครอบครัว ต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้คนที่อ่าน หรือทางพี่กวางไม่สบายใจ ต้องขอโทษ ณ ที่นี้

ที่มา : GMM25Thailand

ส่วนปัญญาที่เลิกเธอเผยว่า ไม่ได้เกี่ยวคุณแม่เพียงปัจจัยเดียว แต่มีปัญหาหลายอย่างที่ร่วมกันแก้ไขแล้ว แต่ก็แก้ไม่ได้ ทุกชีวิตคู่มีปัญหาที่ผ่านไปได้และไม่ได้ อะไรที่พยายามแล้วไม่ได้ เราก็ลดระดับลงก่อนดีกว่า ยังเป็นเพื่อนกัน ณวันนี้ยังปราถนาดีต่อกัน ยังมีความห่วยใยให้กันทุกอย่างก็จะไม่เปลี่ยนไป ซึ่ง น้ำหวาน ก็ได้กล่าวขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยว่า “ขอโทษทุกคน ขอโทษครอบครัว น้าใหม่ก็โดนพาดพิง ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาอยู่ในปัญหาเด็กๆ และครอบครัวพี่กวาง ที่เกิดปัญหาแบบนี้ ที่พี่มดดำ ถามว่านอนหลับไหม 4 วันแล้ว ที่นอนไม่ถึง 5 ชั่วโมง ขอโทษที่ปัญหาของหวานมันรุงรัง และโดนกระทบไปหมด ไม่สบายใจ”

ส่วนเรื่องแต่งงานเธอเผยว่ายังไม่ได้แต่ง หลังขอแต่งงาน ได้ไปทำพิธีกับสมเด็จพระวันรัต ที่วัดบวร จริงๆ กำหนดการคือหลังจากนั้นอีก 1 เดือนนิดๆ แต่ตอนนั้นติดโควิดกันก่อน หลังโควิดก็อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว พิธีก็เลยยังไม่ได้จัด ก็เลยยังไม่ได้แต่งงาน

เมื่อถามว่าจะกลับมาอีกครั้งได้ไหม น้ำหวาน เผยว่า คบกันมานานเราผ่านกระบวนการคิดตัดสินใจหลายปีแล้ว ไม่มีทางเอาอารมณ์ชั่ววูบ เราตัดสินใจแล้วว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดร่วมกัน ณ เวลานี้ อนาคตจะเป็นยังไงก็ว่ากันที

ที่มา : GMM25Thailand

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า