• Home
  • บันเทิงไทย
  • อย่างฮา! “แพรรี่” อินหนังสัปเหร่อ ลั่นแคปชั่นสะดุ้งถึงแฟนหนุ่ม ชาวเน็ตแซวรัวๆ

อย่างฮา! “แพรรี่” อินหนังสัปเหร่อ ลั่นแคปชั่นสะดุ้งถึงแฟนหนุ่ม ชาวเน็ตแซวรัวๆ

Image

อย่างฮา! “แพรรี่ ไพรวัลย์” อินจัดหลังดูหนังเรื่องสัปเหร่อ ล่าสุดออกมาโพสต์ข้อความ ลั่นแคปชั่นสะดุ้งถึงแฟนหนุ่ม ทำชาวเน็ตแห่แซวรัวๆ

เรียกได้ว่ากระแสปังเกินต้าน สำหรับภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ เพราะหลังจากที่ลงจอไปได้เพียง 6 กัน ก็สามารถกวาดรายได้ 100 ล้านไปอย่างชิวๆ อีกทั้งตอนนี้กำลังพุ่งทะย้านสูง 300 ล้านบาทแล้ว ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้าไปชมก็ได้ออกมารีวิวถึงความปังสนั่นโลกออนไลน์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ ลั่นแคปชั่นสะดุ้ง

ล่าสุดด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่ได้เข้าไปชมภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ ก็เรียกได้ว่าอินจัด ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮาลั่น เพราะเจ้าตัวเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดูหนังสัปหร่อแล้วอินมากค่ะ อยากให้แฟนตาย อยากร้องไห้ อยากสวดศพให้แฟน” พร้อมกับเขียนคอมเมนต์เอาไว้ใต้โพสต์ด้วยว่า “สวดได้ เผาเป็นค่ะ จบ” ด้านหนุ่มฟอร์ด หวานใจของแพรรี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ตลกๆๆๆๆๆ” ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลก์แทบไม่ทัน

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แถมยังแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันแบบรัวๆ เช่น “รับทุกบท จบในหนึ่งเดียว all in one” , “2in1 เป็นแฟนก็ได้ เป็นพระก็ได้ รับหลายจ๊อบ” , “One Stop Service กันเลยทีเดียว” , “แพรี่ is all. สวยครบจบที่แพรี่ค่ะ” , “all in one : one stop service คุณแฟนสะดุ้งแล้วค่า” , “สุดค่ะ… จบที่เดียวเลยค่ะ one stop service.” , “ครบ จบ ที่เดียวค่ะ one stop service” และอีกมากมาย

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า