• Home
  • บันเทิงไทย
  • กรรมติดจรวด! ต้นสังกัด “บิว จักรพันธ์” สั่งพักงาน หลังโดนแฉทำร้ายร่างกายผู้หญิง

กรรมติดจรวด! ต้นสังกัด “บิว จักรพันธ์” สั่งพักงาน หลังโดนแฉทำร้ายร่างกายผู้หญิง

บิว จักรพันธ์

ต้นสังกัด บิว จักรพันธ์ สั่งพักงาน หลังโดนแฉทำร้ายร่างกายผู้หญิง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ภาพจาก : buildurluve 

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างจับตา เมื่อแฟนสาวของ นักแสดงหนุ่มซีรีย์ชื่อดัง ได้มีการออกมาแฉพฤติกรรมทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนแขนเขียวเป็นจ้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มของเขาเคยโดนประเด็นเหยียดเพศมาแล้ว แต่ล่าสุดเหมือนภูเขาไฟที่รอวันประทุ แฟนสาวได้ออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงกรณีที่ถูกทำร้าย โอนเงินให้ใช้ ซื้อรถให้ขับ และเอารถที่ซื้อให้ไปให้แฟนเก่านั่งด้วย 

พร้อมกับแนบรูปหลักฐานแชทที่คุยกับ นักแสดงซีรีส์ดัง คนดังกล่าว พร้อมกับโชว์ภาพที่ถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีการขอยืมเงินกันอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะไปจบลงที่ตรงไหน ก็คงต้องมารอจับตากันต่อไป

ล่าสุด ด้านต้นสังกัด Be On Cloud ได้มีการร่อนจดหมาย ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) Announcement regarding Mr. Jakapan Puttha’s work suspension (Build) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด โดยระบุข้อความว่า

ภาพจาก : buildurluve 

ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด

ภาพจาก : buildurluve 

โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจ็คใด ๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้ หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดีความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทางบริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด

ภาพจาก : buildurluve 

ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟน ๆ และประชาชนทั่วไปจากเรื่องนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท Be On Cloud จำกัด

22 มกราคม 2566

ภาพจาก : Be On Cloud
ภาพจาก : Be On Cloud

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า