NCT 127 ขึ้นสู่จุดสูงสุดบนชาร์ตเพลงทั่วโลกด้วย “Fact Check”

Image

สร้างสถิติใหม่ ! NCT 127 กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต Billboard หลายชาร์ตด้วยอัลบั้มใหม่ของพวกเขา “Fact Check”

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น Billboard เปิดเผยว่าสตูดิโออัลบั้มล่าสุดของ NCT 127 “Fact Check” ติดอันดับท็อป 4 ชาร์ตที่แตกต่างกันในสัปดาห์นี้

นอกเหนือจากการเข้าสู่ Billboard 200 ในอันดับที่ 16 แล้ว “Fact Check” ยังเปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ต Top Album Sales ของ Billboard, Top Current Album Sales Chart, Tastemaker Albums และ World Albums ในฐานะอัลบั้มที่ขายดีที่สุด สัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา

ในขณะเดียวกัน NCT 127 ได้รับการจัดอันดับสูงสุดทั้งใน Global 200 ของ Billboard และ Global Excl ชาร์ตเพลงในอเมริกา ซึ่งเพลงไตเติ้ลใหม่ของพวกเขา “Fact Check” เปิดตัวในอันดับที่ 39 และอันดับที่ 89 ตามลำดับ “Fact Check” ยังเข้าสู่ชาร์ตยอดขายเพลงดิจิทัลโลกของ Billboard ในอันดับที่ 8

ในที่สุด NCT 127 ก็กลับเข้าสู่ Artist 100 ของ Billboard อีกครั้งในอันดับที่ 8 นับเป็นสัปดาห์ที่ 52 โดยรวมบนชาร์ต และขยายสถิติของพวกเขาในฐานะศิลปิน K-pop ด้วยสัปดาห์สะสมสูงสุดเป็นอันดับสามในชาร์ต (รองจาก BTS และ TXT)

อย่างไรก็ตาม NCT 127 เตรียมเปิดฉากการทัวร์ครั้งที่สามอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลีใต้ NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : SEOUL – THE UNITY’ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทั้งหมด 6 รอบการแสดง เดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17-19 และ 24-26 พฤศจิกายน 2566 รวมทั้งหมด 6 รอบการแสดง ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า