• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • เปิดสาเหตุที่นักร้องสาว ‘ซอนมี’ ไม่เคยมีเรื่องอื้อฉาว ตลอดระยะเวลา 17 ปี!?

เปิดสาเหตุที่นักร้องสาว ‘ซอนมี’ ไม่เคยมีเรื่องอื้อฉาว ตลอดระยะเวลา 17 ปี!?

Image

รู้แล้วจะอึ้ง ! นักร้องสาว ‘ซอนมี’ เปิดใจถึงสาเหตุที่เธอไม่เคยมีเรื่องอื้อฉาว ตลอดระยะเวลา 17 ปี ? ในช่องยูทูป ‘Pisik University’

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซอนมี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับช่อง YouTube ‘Pisik University’ โดยคลิปที่เธอไปเป็นแขกรับเชิญนั้นชื่อ ‘Asking Sunmi Constantly’

ระหว่างรายการ ซอนมี ได้พูดคุยกับพิธีกรในหัวข้อต่าง ๆ รวมถึงเรื่องเพื่อนผู้ชายและเรื่องอื้อฉาว พิธีกรถามซอนมีว่า “คุณเป็นหนึ่งในคนดังไม่กี่คนที่ไม่มีเรื่องอื้อฉาวมา 17 ปีแล้ว” โดย ซอนมี ได้ตอบเหล่าพิธีกรไปว่า

“ฉันไม่มีใบขับขี่ ฉันดื่มไม่มาก และไม่ค่อยออกไปข้างนอก ฉันก็มีเพื่อนไม่มาก คนรู้จักที่สนิทที่สุดของฉันคือผู้จัดการ ช่างแต่งหน้า และ JYP (ปาร์ค จินยอง)”

เมื่อถามเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติของเธอนอกเหนือจากการมีเพื่อนผู้ชาย เธอตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันไม่มีเพื่อนผู้ชาย ดังนั้นฉันจึงต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะคิดได้ว่าผู้ชายในอุดมคติของฉันจะเป็นเช่นไร”

เกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่มีเพื่อนผู้ชาย เธออธิบายว่า “ฉันมักจะคิดว่าพวกเขาเป็น ‘เพื่อนผู้ชายที่ดีมาก’ แต่พวกเขาอาจมองว่ามันเป็น ‘โอกาสที่จะได้พบซอนมี’ พวกเขาอาจจะคิดว่า ‘บางทีฉันอาจจะตกหลุมรักเธอก็ได้’ และนั่นเป็นสาเหตุที่ฉันไม่มีเพื่อนผู้ชาย”

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า