เจนนี่ BLACKPINK ครองชาร์ตเพลงหลักทั่วโลกด้วยซิงเกิลพิเศษ ‘You & Me’

Image

เจนนี่ BLACKPINK ครองชาร์ตเพลงหลักทั่วโลก (YouTube, Spotify, iTunes, UK Official Charts) ด้วยซิงเกิลพิเศษ ‘You & Me’

ตามชาร์ต YouTube ล่าสุดที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 15 (สะสมตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2566) ซิงเกิลเดี่ยวพิเศษของ เจนนี่ BLACKPINK ชื่อ “You & Me” ได้ครองตำแหน่งสูงสุดในหมวดหมู่ Global Songs ของ YouTube วิดีโอการแสดงยังครองอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิกวิดีโอยอดนิยมระดับโลกอีกด้วย

แม้ว่าจะเป็นซิงเกิลพิเศษที่ปล่อยออกมาโดยไม่มีการโปรโมตพิเศษใดๆ แต่ “You & Me” ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามบนชาร์ตเพลงหลักๆ ทั่วโลก ทันทีหลังจากเปิดตัว เพลงก็ติดอันดับชาร์ตเพลงยอดนิยมของ iTunes ใน 61 ประเทศ และอันดับที่ 13 ในชาร์ตเพลงยอดนิยมรายวันบน Spotify

เพลงนี้ยังขึ้นอันดับที่ 39 ในชาร์ต Top 100 Singles ของ UK Official Charts และยังครองตำแหน่งสูงสุดทั้งในชาร์ต Single Sales และชาร์ต Single Download อีกด้วย ทำให้ เจนนี่ กลายเป็นศิลปินเดี่ยว K-pop หญิงคนแรกที่เคยติดอันดับหนึ่งในชาร์ต

นอกจากนี้ยังไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 8 ในชาร์ต Trending Singles สร้างกระแสอย่างล้นหลามในตลาดเคป๊อปกระแสหลักในฐานะศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ที่มีอันดับสูงสุด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “You & Me” ของ เจนนี่ BLACKPINK เป็นเพียงเพลงที่สองของศิลปินเดี่ยวเคป็อปหญิงที่เคยติดอันดับท็อป 40 ของ Official Singles Chart ศิลปินเดี่ยวเคป็อปหญิงเพียงคนเดียวที่ประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบันคือเพื่อนร่วมวงของเจนนี่ จีซู ซึ่งมีเพลงเดบิวต์เดี่ยว “FLOWER” เข้าสู่ชาร์ตในอันดับที่ 38 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ BLACKPINK ประสบความสำเร็จในการสรุป ‘BORN PINK’ ซึ่งเป็นเวิร์ลทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ซึ่งดึงดูดแฟน ๆ มากกว่า 1.8 ล้านคน

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า