• Home
  • บันเทิงไทย
  • ไม่เลิก! “แพรรี่ ไพรวัลย์” แถลงชัด ด้าน “น้องฟอร์ด” จุ๊บแก้มขอโทษ

ไม่เลิก! “แพรรี่ ไพรวัลย์” แถลงชัด ด้าน “น้องฟอร์ด” จุ๊บแก้มขอโทษ

Image

แพรรี่ ไพรวัลย์ แถลงการณ์ชัดเจน ด้าน น้องฟอร์ด จุ๊บแก้มขอโทษ พร้อมยืนยันชัดยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับคู่รักคนดังอย่าง แพรรี่ ไพรวัลย์ และแฟนเด็ก น้องฟอร์ด ที่ก่อนหน้านี้ด้าน แพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตคู่ จนทำเอาหลายๆ คนแห่สงสัยว่ากำลังส่องแววรักร้าว หรือเลิกกันหรือไม่ ทั้งนี้ทางด้าน แพรรี่ ก็ได้แจ้งอีกว่าจะมีไลฟ์แจ้งชัดกับประเด็นดังกล่าวในวันที่ 16 ต.ค. และล่าสุดด้าน แพรรี่ และ น้องฟอร์ด ก็ได้มีการไลฟ์แถลงการณ์เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ต.ค. พร้อมทั้งยืนยันชัดเจนยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน อีกทั้งด้าน น้องฟอร์ด ยังมีการจุ๊บแก้มขอโทษด้าน แพรรี่ อีกด้วย

ที่มา : paiwan_wannabud

ที่มา : paiwan_wannabud

ฟอร์ด จุ๊บแก้มขอโทษ แพรรี่ ยัน ยังรักกันเหมือนเดิม

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้มีการออกมาไลฟ์สดพร้อมแฟนเด็ก น้องฟอร์ด เคลียร์ชัดประเด็นดรามาพร้อมยันรักกันเหมือนเดิมไม่ได้เลิกกัน ซึ่งได้เผยว่า “ตอนแรกที่บอกว่าจะมาวันที่ 16 แต่วันที่ 16 ไม่มีงาน แต่มีงานวันนี้ วันที่ 14 ไปทำงานแล้วแฟนอยู่ด้วยพอดี ซึ่งปัญหาของเรื่องนี้เกิดจากที่ฟอร์ดด้วย เรื่องที่ฟอร์ดอนุญาตให้เพื่อนลงคลิปโดยไม่ได้คิดว่าทางนี้รู้สึกยังไง โดยตัวตนฟอร์ดเป็นคนเต็มร้อยกับเพื่อนทุกคน รักเพื่อน เซฟเพื่อน เป็นคนไม่คิดอะไร เวลามีอะไรที่เกี่ยวกับเพื่อน ฟอร์ดจะบอกว่าได้ๆ ไม่ได้มองอะไร ซึ่งปัญหาเรื่องนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรก มันเป็นมาสองครั้งแล้วก่อนหน้านี้ ก็พยายามสื่อสารกับฟอร์ดว่าจุดที่ต้องคุยกันต้องขอเป็นเรื่องไหน แต่สองครั้งก่อนหน้านี้ที่สื่อสารไปแล้ว พูดไปแล้ว ซึ่งฟอร์ดก็มองแค่ว่ามันก็ลงได้นี่ เพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไร เหตุการณ์ลักษณ์นี้เกิดขึ้นสองครั้งแล้ว สองครั้งแรกที่อธิบายให้เขาฟัง เขาก็ไม่เก็ตว่าทำไมต้องมีปัญหา ซึ่งปัญหาครั้งที่แล้วไม่ใช่คนนี้ แต่เขาแท็กสตอรี่ แล้วลงรูปหัวใจ เขาก็บอกว่าลงรูปหัวใจได้ยังไง ถ้าเราไม่รีพรายกลับเดี๋ยวเพื่อนจะมองโน่นนี่

ซึ่งด้าน ฟอร์ด ก็อยากให้เพื่อนๆ มองเขาเหมือนเดิม ไม่ใช่มาอยู่กับเราแล้วจะเปลี่ยนไป ซึ่งเราไม่ได้มีปัญหาว่าเขาจะอยู่กับเพื่อน หรือถ่ายรูปถ่ายคลิปกับเพื่อน แต่บางอันที่เขารู้สึกไม่สบายใจ เช่น รูปหรือคลิปหรือเพลงที่สื่อทำให้คนไม่เข้าใจว่าตัวเองกับเพื่อนคนนี้คือเพื่อนกัน เป็นแนวเพลงรัก ไม่ควรทำให้คนดูรู้สึกว่าเอ๊ะ คือใคร ก็ขอแค่นี้ ฟอร์ดเป็นคนใจดี ซึ่งความใจดีเป็นเรื่องดี ไม่ได้บอกว่าไม่ควรใจดี แต่รู้สึกถึงความเป็นปัญหาเวลาใจดี ใจกว้าง ต่อให้คนนั้นเป็นเพื่อนก็ตาม เข้ามาในพื้นที่ที่ควรสงวนไว้ สุดท้ายนำความลำบากใจมาให้ตัวเองภายหลัง

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ฟอร์ด ยืนยันชัดเจน รักแพรรี่  ผมก็รู้สึกว่าผิด เพราะไมได้แยกแยะ ตอนนั้นอยากหายไปสักแป๊บนึงแต่ก็จะยังกลับมาเหมือนเดิม ไม่ได้จะหายไปเลย เพราะตอนนั้นข่าวลงเป็นเรื่องใหญ่แล้ว ฟอร์ดผิดไปแล้ว ขอโทษน้า ทั้งนี้ด้าน แพรรี่ ก็อยากให้ ฟอร์ด ขอโทษทางเพื่อนด้วย เพราะตัวเองไม่ชัดเจน ในฐานะที่คบหากับเขา แล้วไม่ชัดเจนว่าอันนี้เยอะ อันนี้ไม่ได้ เลยทำให้เป็นปัญหาอันนี้เกิดขึ้น แล้วไปทำความเข้าใจร่วมกัน ความรู้สึกดิฉันกับน้องเป็นอีกเรื่องนึง แต่ความรู้สึกฟอร์ดกับเขาไม่ใช่ว่าต้องมีปัญหา เพราะเพื่อนก็คือเพื่อน เพื่อนก็ยังซัปพอร์ตกัน ถ้าเพื่อนจริงๆ ก็มีคำพูดนึงคือเพื่อนกันจนวันตาย แต่ทำยังไงก็ได้ให้อยู่ในพื้นที่ความสบายใจซึ่งกันและกัน ให้มองความรู้สึกกันและกัน แต่ก่อนอาจเป็นเพื่อนกัน แต่วันนี้เพื่อนมีแฟน ถ้าลงไปแล้วมีผลต่อความรู้สึกของแฟนเขา เขาแค่มีแว๊บเดียวว่าถ้าลงกันแค่สองคนก็ไม่ได้ เดี๋ยวเราเห็นแล้วจะไม่สบายใจ ก็ไม่ลงดีกว่า แต่ไปกันเป็นกลุ่ม ไปดูบอล ดูหนัง เที่ยว ปาร์ตี้ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาเลย ขอแค่การสื่อสารลงในพื้นที่โซเชียล ว่าจะสื่อสารยังไงไม่ให้คนเห็นภาพ-คลิปแล้วรู้สึกว่าเอ๊ะ อันนี้คืออะไรแค่นั้น

ทั้งนี้ด้าน ฟอร์ด ก็ได้ทำการสัญญาด้วยการจุ๊บแก้มแพรรี่ พร้อมทั้งอยากขอโทษทั้งสองฝั่ง ขอโทษฝั่งเพื่อนด้วยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และขอโทษพี่แพรรี่ด้วยที่ทำให้คิดมาก และไม่ได้คิดถึงใจพี่ ขอโทษครับ (ยกมือไหว้) ยืนยันสัมพันธ์เราเหมือนเดิม แพรรี่เสริมต่อ พูดจากใจว่าดิฉันรักเขา ไม่ทิ้งหรอก ไม่ได้ขออะไรเยอะเลย ขอให้เซฟความรู้สึกกัน ในฐานะเราเป็นแฟนกัน เซฟความรู้สึกกัน แค่ชัดเจนกับความสัมพันธ์ในช่วงเวลานั้นๆ แค่นั้น”

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ที่มา : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า