• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แบมแบม-นนท์ ธนนท์” เป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อการ์ดยิงพารากอน

“แบมแบม-นนท์ ธนนท์” เป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อการ์ดยิงพารากอน

Image

ทวิตเตอร์ (X) แอคเคาท์ตัวแทนแม่ของหนุงหนิงได้มีการออกมาแจ้งข่าวพิธีบำเพ็ญกุศล โดย แบมแบม Got-นนท์ ธนนท์ เป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อการ์ดยิงพารากอน

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ได้มีรายงานว่า มีเด็กชายอายุเพียง 14 ปี ได้ก่อเหตุกราดยิงกลางห้างดัง สยามพารากอน ทำให้ผู้คนแตกตื่นต่างวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดและหาที่หลบภัยภายในห้าง เหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้ส่งผลให้มีชีวิตเสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คุณหนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ ที่ถูกยิงจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด ทำให้บาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า เป็น 10 วัน และตอนนี้เธอได้เสียชีวิตลงแล้ว

แบบแบม Got-นนท์ ธนนท์ เป็นเจ้าภาพงานศพ

ล่าสุดในทวิตเตอร์ (X) แอคเคาท์ตัวแทนแม่ของหนุงหนิงได้มีการออกมาแจ้งข่าวพิธีบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจให้ทราบ ซึ่งมี นนท์ ธนนท์ และ แบมแบม เป็นเจ้าภาพพิธีบำเพ็ญกุศล โดยมีรายละเอียดทั้งหมดว่า

‘กำหนดงานฌาปนกิจศพ หนุงหนิง เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2 วันที่ 15 ต.ค. 66 กำหนดการรดน้ำศพ เวลา 16:30น. สวดอภิธรรมเวลา 19:00 น. เจ้าภาพ: #สยามพารากอน วันที่ 16 ต.ค. 66 สวดอภิธรรมเวลา 19:00 น. เจ้าภาพ: คุณ #Bambam #Got7

วันที่ 17 ต.ค. 66 สวดอภิธรรมเวลา 19:00 น. เจ้าภาพ: คุณ #นนท์ธนนท์ และครอบครัว วันที่ 18 ต.ค. 66 รอบแรกครอบครัวเป็นเจ้าภาพ 17:30 น. รอบสองสวดอภิธรรมเวลา 19:00 น. เจ้าภาพ: บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน)

ส่วนของงานฌาปนกิจจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ต.ค. 66 11:00น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 10 รูป 14:00น. ฟังพระธรรมเทศนา 16:00น. ประชุมเพลิง ขออภัยหากมิได้เรียนเชิญด้วยตัวเองค่ะ (หากมีการอัพเดทเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ’

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า