• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชาวเน็ตเสียงแตก! หลัง “ดีเจนุ้ย” โดน นางเอกดัง ตบหน้าสั่น พิสูจน์เล่นจริงเจ็บจริง

ชาวเน็ตเสียงแตก! หลัง “ดีเจนุ้ย” โดน นางเอกดัง ตบหน้าสั่น พิสูจน์เล่นจริงเจ็บจริง

Image

งานนี้ทำเอาชาวเเน็ตเสียงแตก หลัง ดีเจนุ้ย ลงคลิป โดน นางเอกดัง ตบหน้าสั่น เพื่อพิสูจน์ตำนาน เล่นจริง เจ็บจริง

เรียกได้ว่าถือเป็นบุคคลที่สร้างเสียงเฮฮาให้กับทั้งเพื่อนในวงการ และแฟนคลับ อยู่เสมอ สำหรับ ดีเจนุ้ย ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะไปออกรายการไหน หรือไปทำหน้าที่พิธีกร ก็จะทำให้คนที่ร่วมงานด้วยมีความสุขทุกครั้ง

ที่มา : djnui

โดนตบหน้าสั่น เพราะความอยากรู้

ล่าสุด ดีเจนุ้ย ได้ออกมาโพสต์คลิปเรียกเสียงฮือฮา โดนนางเอกตัวเเม่ อย่าง เเอน ทองประสม ตบหน้าสั่นเเบบไม่ทันตั้งตัว โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอ เริ่มต้นจากการที่ ดีเจนุ้ย ตั้งข้อสงสัยในทำนองว่า เพราะอะไรถึงต้องใช้การแสดงแบบเล่นจริงเจ็บจริง!? ซึ่งนางเอกสาวรุ่นพี่ได้ทำการอธิบายเบื้องต้น ด้วยการแสดงให้เห็นความแตกต่างของผลลัพธ์ระหว่าง ตบหลอก กับ ตบจริง เพื่อไขข้อสงสัย ก่อนจะกล่าวคำขอโทษต่อดีเจนุ้ยหลายครั้งขณะอยู่บนเวที พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “ไม่น่าไปสงสัยเรื่องพี่แอนเล่นจริงตบจริงเลย 5555”

ที่มา : djnui

คอมเมนต์เสียงแตก

ท่ามแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย บ้างก็ว่า ไม่เจ็บเนอะคะ55 โบซะเทือนบ้างหละ นุ้ยขี้สงสัยไง นุ้ยคือสีสรรค์ของงานวันนี้ รัก เสียงดังออกมาถึงนอกจอ 555 รสมือแม่ เป็นไง สะท้านไปทั้งหน้าเลยมั๊ย สงสารแหละ.. ดูออกมั๊ย แต่ก็มีอีกบางส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์ ว่า อันนี้บรีพกันมั้ยเรื่องตบ แต่ดูแล้วไม่ค่อยให้เกียรติกันเท่าไหร่นะคะ ถ้าไม่ใช่คุณแอนตบ คงดราม่าไปละ หยอกเเบบไม่น่ารักเท่าไหร่ เอาจิง นี่สงสารคุณนุ้ยอ่ะ ต้องทำงานต่อด้วย 

ที่มา : djnui

ที่มา : djnui

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า