• Home
  • บันเทิงไทย
  • ยังมูฟออนไม่ได้! “นัส” อดีตเมีย “โชค” ร้องไห้ ตาบวม เล่าความจริงที่เพิ่งรู้

ยังมูฟออนไม่ได้! “นัส” อดีตเมีย “โชค” ร้องไห้ ตาบวม เล่าความจริงที่เพิ่งรู้

Image

นัส อดีตเมีย โชค รถแห่ ร้องไห้ ตาบวม ยังมูฟออนไม่ได้ พร้อมลั่นเล่าความจริงที่เพิ่งรู้สุดเจ็บปวด กลางไลฟ์สดขายของ

ปิดฉากรักเซ็นใบหย่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักนักร้องดัง โชค รถแห่ หรือตอนนี้ได้เปลี่ยนนามสกุลใหม่เป็น โชค ไหทองคำ กับอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ในวันเดียวกันที่เซ็นใบหย่านั้นด้านของ นัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดทนกับ โชค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการนอกใจตน จนเกิดการปิดฉากรักลงนั่นเอง ส่วนลูกของทั้งคู่นั้นจะอยู่กับฝ่ายหญิง ซึ่งตอนนี้ทั้ง นัส และ โชค ก็ได้แยกย้ายออกมาใช้ชีวิตของตัวเอง และล่าสุดด้าน นัส ก็ได้มีการออกมาไลฟ์สดขายของพร้อมกับตาบวมๆ และมีบางช่วงที่เธอนั้นร้องไห้ ยังมูฟออนไม่ได้นั่นเอง แถมเธอนั้นยังเล่าความจริงที่เพิ่งรู้สุดเจ็บปวดอีกด้วย

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : โชค โชคมงคล

นัส ยังมูฟออนไม่ได้ พร้อมลั่นเล่าความจริงที่เพิ่งรู้

ด้าน นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของนักร้องดัง โชค รถแห่ หรือตอนนี้ได้เปลี่ยนนามสกุลใหม่เป็น โชค ไหทองคำ ได้ออกมาไลฟ์สดขายของทั้งน้ำตาและตาบวมๆ ซึ่งเธอนั้นก็ได้เผยว่า “วันนี้นัสขายของไม่ไหวเลย จริงๆ มันไม่ไหวทุกวันนั่นแหละ ทุกครั้งที่นัสขึ้นไปนอนเหมือนเรายังอยู่ในสถานที่เดิมๆ ผู้ชายเขามูฟออนได้ไวจังเลยเนอะ ไม่ได้คิดถึงนะ แต่แค่รู้สึกว่าทำไมนัสยังถึงวนๆ อยู่ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ อยู่กับลูกยิ่งนึกถึง แต่ก็พยายามนึกถึงแต่เรื่องแย่ๆ คือนัสเป็นคนเต็มที่กับความรักตลอด แต่เดียวมันจะผ่านไปต้องใช้เวลา ทำไมผู้ชายถึงเลิกกันเราไปแล้วเขามีใหม่ได้เลยอ่ะ”

ทั้งนี้ นัส ยังเล่าเหตุการณ์วันที่หย่ากันเสริมอีกว่า “ทุกคนเชื่อไหม วันที่หย่ากันมีผู้หญิงทักมาหานัสด้วยนะ หลายคนเลย แม้กระทั้งวันนี้ก็ยังมีทักมาอยู่เลย แล้วยิ่งเรารู้เหตุการณ์ที่เราไม่เคยรู้ตอนนั้น แต่เพิ่งมารู้ตอนนี้ มันทำให้เรารู้สึกโง่ขนาดนี้เลยหรอ มันเล่ามากไม่ได้ เอาเป็นว่าสักวันทุกคนจะได้รู้เองว่าอะไรเป็นอะไร”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า