• Home
  • บันเทิงไทย
  • สุดซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่ายยาว หลังถูก “แฟนไฮโซ” คุกเข่าขอแต่งงาน

สุดซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่ายยาว หลังถูก “แฟนไฮโซ” คุกเข่าขอแต่งงาน

Image

เมย์ พิชญ์นาฏ ร่ายยาวสุดซึ้ง หลังถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก คุกเข่าขอแต่งงาน ในบรรยายกาศสุดโรแมนติก พร้อมบรรดาเพื่อนๆ ร่วมแสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงของวงการบันเทิงไทย สำหรับคู่ของนักแสดงหน้าสวย เมย์ พิชญ์นาฏ และแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ทายาทนักธุรกิจบริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนนำเข้าและเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี แถมยังเป็นเจ้าของแฮชแท็ก #ก็ว่าจะไม่รัก ที่ก่อนหน้านี้เราจะเห็นทางด้านสาว เมย์ ลงอยู่บ่อยๆ นั่นเอง และล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(12 ต.ค.66) ทางด้าน ไฮโซบิ๊ก ก็ได้จัดเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอสาว เมย์ แต่งงานแล้วในบรรยายกาศสุดโรแมนติกพร้อมเพื่อนในวงบันเทิงร่วมแสดงความยินดี และกำลังมีแพลนงานวิวาห์ที่จะถูกจัดขึ้นในปลายปีด้วยนั่นเอง ทั้งนี้ด้านสาว เมย์ ก็ได้มีการออมาร่ายยาวผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวหลังเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายนั่นเอง

ที่มา : maypitchy

ที่มา : maypitchy

เมย์ ร่ายยาวสุดซึ้งหลังถูก ไฮโซบิ๊ก ขอแต่งงาน

ล่าสุดในอินสตี่แกรมส่วนตัวของนักแสดงหน้าสวย เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความร่ายยาวหลัง แฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก ได้คุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งสาว เมย์ ก็ได้ระบุข้อความสุดซึ้งเอาไว้ว่า “เป็นอีก1 วันที่ยุ่งมากๆจนไม่ได้เอะใจอะไร เช้ามีถ่ายปกหนังสือ ก็เลยได้แต่งหน้าสวย และเฟี๊ยตก็มาดูแลที่กอง แถมเอาชุดเดรสสีขาวมาฝาก ถามว่าวันนี้พี่มีไปไหนต่อที่ไหนมั้ย ช่วยเอาไปใส่รีวิวให้หน่อย ในใจคิดว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ4ปีพอดี และตอนเย็นแฟนจะพาไปดินเนอร์ ก็เลยเอามาใส่ซะเลย กะจะสวยๆไปดินเนอร์กัน2 คน สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะคะที่มาเซอร์ไพร์ส มาแอบ มารอ ทั้งร้อน ทั้งยุง มากันเยอะมาก ช๊อคมากกกก! สุดท้ายนี้ขอบคุณคุณแฟน ที่ทำให้วันนี้เป็นอีก1 วันที่มีความหมาย และมีความสุขที่สุด Happy Anniversary ค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ4 ปีละน้า และอีก2 เดือน แต่งงานละค่า ♥️♥️♥️ @big_akarawatt ขอบคุณทีมงานลูกรักด้วยนะคะ เซอร์ไพร์สมาก ประทับใจมาก @mahassajan_wedding” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาคนในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ที่มา : maypitchy

ที่มา : maypitchy

ที่มา : maypitchy

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า