• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ทอยทอย” เปิดใจครั้งแรกกับ “โกบอย” หลังแทงแฟนสาวเสียชีวิตปี 64

“ทอยทอย” เปิดใจครั้งแรกกับ “โกบอย” หลังแทงแฟนสาวเสียชีวิตปี 64

Image

ยกนิ้วสาบานพูดความจริง! ทอยทอย ธนภัทรเปิดใจครั้งแรกกับ “โกบอย” หลังก่อเหตุ ใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตคาบ้านพัก ปี 64

เรียกได้ว่าเป็นกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2564 สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์ ทอยทอย ธนภัทร กับคดีอุกฉรรจ์สะเทือนขวัญ หลังก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตที่บ้านพัก โดยมีบาดแผลสาหัสถึง 20 แผล ก่อนที่จะถูกศาลตัดสินใจคุกเป็นเวลา 10 ปี

ที่มา : toytoyistoyy

ทอยทอย เปิดใจครั้งแรก

ล่าสุดหลังจำคุกเป็นเวลา 2 ปีกว่าทางด้าน โกบอย ได้เข้าไปพูดคุยกับ ทอยทอย ธนภัทร ถึงกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่ง ทอยทอย ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการนี้ โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ในคืนที่เกิดเหตุอย่างละเอียดว่า “ในวันเกิดเหตุได้คุยกันหลังจากที่เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ก็ได้เอาสัญญาให้เขาดู เขาก็ด่าว่านี่มันสัญญาทาส เราก็แกล้งไม่รู้ กลับมาถึงบ้านช่วง 3 ทุ่ม เขาก็นั่งกินเบียร์ไป ผมก็นั่งจิบเป็นเพื่อนเขา ก็นั่งพูดกันเรื่องสัญญาต่อ และได้ทะเลาะกันเรื่องการลงรูปคู่ เพราะเคยตกลงระหว่างกันแล้วว่าเราไม่สามารถเปิดตัวแฟนได้นะ ก่อนที่เขาจะให้ไปเปลี่ยนสัญญา เราก็โอเค และโทรไปหาผู้จัดการว่าข้อเปลี่ยนข้อนี้ได้ไหม ผู้จัดการก็ตกลง

แต่เขาไม่พอใจ จนผมเริ่มหงุดหงิดก็เลยประชดว่างั้นก็แต่งงานไปเลยไม่ต้องทำงานแล้ว และเขาพูดว่าจะแต่งได้ไงยังไม่ถอนหมั้นกับคนเก่า หลังคำพูดนั้นก็นิ่งเงียบ และเขาก็บ่นด่าในเรื่องเดิม เราเงียบและไม่โต้ตอบ สักพักเขาก็ตบหน้าเราบอกว่ากวนxีน ไม่ยอมพูดกับเขา และก็ไล่ผมออกจากบ้าน ผมบอกโอเคยอมแพ้แล้ว ก็เดินขึ้นเก็บเสื้อผ้าชั้นสอง เขาตามขึ้นไปและถือมีดขึ้นไปด้วย

พฤติกรรมเขาคือถือมีดแกว่งไปมา ผมนั่งเก็บเสื้อผ้าอยู่บนเตียง และเขาก็พูดในเชิงด่าเรื่อยๆ เหมือนไม่พอใจ แต่ผมไม่ตอบโต้ เขาก็วางมีดไว้บนเตียง ก่อนมายกกระเป๋าผมเทออก ตอนนั้นผมโกรธว่าทำไมมาทำแบบนี้ ไหนบอกจะไม่อะไรใส่กัน ผมก็ไม่สนใจ ก็เก็บกระเป๋าอีกครั้งหนึ่ง สักพักนึงเขาก็เทอีก และด่าเชิงดูถูกเรื่อยๆ รอบสามหลังจากที่เขาด่า เขายกคีบอร์ดคอมของผมที่วางอยู่ข้างๆ มาจะมาฟาด ผมก็เลยผลักเขาไปหน้าประตู แต่ก่อนจะยกคีย์บอร์ดเขาพังคอมพัง ผมก็เริ่มโมโห ทำผมแล้วทำไมต้องมาทำลายทรัพย์สินผมอีก เพื่ออะไร ผมก็ผลักเขาออกไปไม่ไหวแล้ว ก็วิ่งกลับมาเก็บกระเป๋ารวบๆ

ที่มา : KoBoyKrush

เขาก็วิ่งมาหยิบมีดแล้วมาหาผม ช่วงนั้นก็ชุลมุนเกิดการแย่งมีดกัน พอผมแย่งมีดได้ เขาขู่ฆ่าพ่อแม่ผม ผมสาบานว่าพูดจริง เขาบอกว่าจะทำให้พ่อแม่ผมไม่มีที่ยืน ให้ลำบากที่สุด ครอบครัวผมอ่ะ ใครจะมารับได้มาพูดแบบนั้น ผมอยู่กับเขา เขาบอกว่าทำงานธุรกิจสีเทา มันจะเป็นไปไม่ได้เลยเหรอที่จะทำแบบนั้นได้

เขายังมาทุบตีผม อยู่ในมือผมถือมีดไว้แน่น แต่ยังไม่ทำอะไร แต่ตอนนั้นฟิวส์ขาดไปแล้ว และเขาได้เอาคีย์บอร์ดอันเดิมมาฟาดผมเรื่อยๆ ผมเอามือกัน ด้วยความที่โมโหและเจ็บมากๆ ผมไม่รู้ว่าผมแทงไปตอนไหน แต่ช่วงที่ผมโดนคือตอนที่ผมดันเขาไปอีกห้องหนึ่ง รู้ตัวอีกทีเขาก็นั่งพิงกับโซฟา และมีเลือดไหลออกมา ผมกลัวเลือดทำอะไรไม่ถูกก็เลยโทรหาพี่ที่รู้จัก แต่เขายังหายใจอยู่ ก่อนจะโทรหา 191 ขอรถพยาบาลตอนเที่ยงคืนสิบเก้า รถตำรวจขี่มอเตอร์ไซต์มา หลังจากที่โทรเสร็จ หันไปเห็นจากที่เขานั่งพิง เขาลงไปนอนกับพื้นครั้งนี้เลือดไหลเยอะกว่าเดิม ผมสาบานเลยว่ามีดไม่ได้อยู่ที่เดิม ผมวางมีดไว้ที่หน้าประตู แต่หันไปเจออีกทีคือมีดอยู่ข้างตัวเขา ก่อนที่จะไปนั่งห้ามเลือดให้เขา ก่อนที่สติจะกลับมา ตำรวจก็เข้ามา จนกระทั่ง 4 ตี ถึงรู้ว่าเขาเสียชีวิต”

ทอยทอย พยายามฆ่าตัวตาย

พอถูกจับในคดีเจตนาฆ่า ซึ่งผมก็สู้ว่าผมไม่ได้เจตนา ซึ่งผมก็อยากจะเล่าแบบนี้ให้ศาลฟังแต่เชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไร แต่ผมขอแค่ได้เล่าในสิ่งที่ผมเจอจริงๆ ปัจจุบันผมเขาไปในเรือนจำสองปี เข้าไปอยู่แรกๆ ที่ผมเข้ามาผมพยายามฆ่าตัวตาย ผมอยากตายตามเขาไป ผมอยากไปอยู่กับเขา ใครจะมองว่าผมหนีความผิดก็ได้แต่ความรู้สึกของผมคืออยากไปอยู่กับเขา

ที่มา : KoBoyKrush

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า